Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/08/2021 15:43 (GMT+7)

Thực hư clip Ngô Diệc Phàm bị đánh đập dã man trong tù?

Mạng xã hội Trung Quốc lan truyền rầm rộ đoạn clip một người trong giống Ngô Diệc Phàm bị đánh đập trong tù.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bạo hành trong một phòng giam. Cụ thể, một người đàn ông áo trắng lao đến đấm tới tấp vào 1 chàng trai cao lớn mặc áo đen. Chàng thanh niên này ôm đầu né đòn nhưng được một lúc, anh phản công và ra sức chống đỡ.

Thực hư clip Ngô Diệc Phàm bị đánh đập dã man trong tù? Ảnh 1
Mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn clip một thanh niên được cho là Ngô Diệc Phàm bị đánh đập dã man trong tù.

Nhiều netizen xứ Trung đã dấy lên nghi vấn thanh niên này chính là Ngô Diệc Phàm bị bạo hành trong tù. Tuy nhiên, một số người tinh ý nhận ra đây là đoạn clip xảy ra trong nhà tù ở nước ngoài, và chàng trai đó không phải Ngô Diệc Phàm. Bởi cựu thành viên nhóm EXO được đặt cách "biệt giam".

Thực hư clip Ngô Diệc Phàm bị đánh đập dã man trong tù? Ảnh 2
Thực tế nhân vật trong đoạn clip không phải Ngô Diệc Phàm.

Hơn nữa, nếu soi kĩ trong đoạn video, sẽ thấy được nhiều chữ tiếng Anh thay vì là tiếng Trung. Điều đó dễ dàng cho thấy thông tin Ngô Diệc Phàm bị bạo hành trong tù là giả.

Bên cạnh đó, trang tin Sohu cũng chỉ ra đây chỉ là thông tin bịa đặt, sai sự thật. Mạng xã hội vì vụ bê bối của Ngô Diệc Phàm mà "nóng" lên từng ngày. Nhiều tin tức không đúng sự thật xuất hiện nhan nhản.

Thực hư clip Ngô Diệc Phàm bị đánh đập dã man trong tù? Ảnh 3

Từ tượng sáp của nam ca sĩ bị mặc áo tù nhân hay hình ảnh nam rapper cạo trọc đầu đều là sản phẩm của photoshop. Do đó, người dùng mạng xã hội cần tỉnh táo đón nhận thông tin, bởi một số đối tượng đang lợi dụng chuyện này nhằm "câu view" trục lợi.

Cùng chuyên mục

Tin mới