Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/01/2023 14:00 (GMT+7)

Thương Tín tự tin chạy show đám cưới sau khi gặp 'sự cố' sức khỏe cách đây hơn một tháng

Thông qua đoạn video mới nhất, một số khán giả cho rằng tình trạng sức khỏe của Thương Tín đã trở nên ổn định hơn so với trước đây.

Cách đây khoảng hơn một tháng trước, cư dân mạng đều đồng loạt chuyền tay nhau đoạn video ghi lại khoảnh khắc diễn viên Thương Tín ngồi thất thần trên đường phố. Nhìn vào diện mạo mệt mỏi, đông đảo khán giả đều bày tỏ sự lo ngại trước tình trạng sức khỏe không ổn định của ông.

Đứng trước những hình ảnh trên trên, nhạc sĩ Tô Hiếu là một người bạn thân đã xác nhận với SAOstar nam diễn viên đột ngột gặp phải cơn đột quỵ giữa đường: "Hôm đó nghệ sĩ Thương Tín có lái xe ra ngoài, đang đi giữa đường thì mệt mỏi, choáng váng mặt mài, kiểu như xây xẩm. Có thể nói là kiểu như anh ấy bị đột quỵ nên ngã xuống đường. Sau đó một vài người dân xung quanh có thấy nên đưa nghệ sĩ Thương Tín vào khách sạn để nghỉ ngơi. Lúc điện cho tôi thì tôi cũng bàng hoàng".

Thương Tín tự tin chạy show đám cưới sau khi gặp 'sự cố' sức khỏe cách đây hơn một tháng Ảnh 1
Đông đảo khán giả đều bày tỏ sự xót xa khi thấy Thương Tín gặp phải "sự cố" sức khỏe ngoài ý muốn.

Được biết hiện tại Thương Tín đang ở nhà nhạc sĩ Tô Hiếu và được chính bạn thân quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ nam diễn viên hoạt động nghệ thuật. Mới đây trên trang cá nhân, Tố Hiếu đã chia sẻ khoảnh khắc Thương Tín chạy show trong đám cưới của một người quen.

Trong đoạn nam nhạc sĩ chia sẻ, dễ dàng nhận thấy Sáu Tâm "Biệt động Sài Gòn" thể hiện thần thái tươi tỉnh và nói lõ rời trước sự chứng kiến từ phía tất cả các vị khách có mặt trong hội trường tổ chức đám cưới. Trước đó không ít lần Thương Tín khiến đông đảo khán giả hoang mang khi theo dõi một số đoạn video ông nói không rõ lời, gặp khó khăn khi phát âm. Tuy nhiên nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông và cho rằng ở độ tuổi gần 70 nam diễn viên không thể tránh khỏi dấu hiệu của tuổi tác.

Thương Tín tự tin chạy show đám cưới sau khi gặp 'sự cố' sức khỏe cách đây hơn một tháng Ảnh 2
Nam diễn viên chụp hình cô dâu, chú rể và nhạc sĩ Tô Hiếu. Anh ăn vận khá giản dị nhưng vẫn gọn gàng, chỉn chu.
Thương Tín tự tin chạy show đám cưới sau khi gặp 'sự cố' sức khỏe cách đây hơn một tháng Ảnh 3
Thông qua những dòng chia sẻ từ người bạn thân thiết, dễ dàng nhận thấy Thương Tín khá đắt show trong thời gian gần đây.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.