Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/12/2022 13:54 (GMT+7)

Thúy Diễm thông báo 'tin vui' sau thời gian 'thai nghén'

Trước chia sẻ này, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ cũng vào chúc mừng cho người đẹp.

Thúy Diễm được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến với vai trò là một diễn viên. Cô từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình đình đám, ăn khách như Trái tim hoa hồng, Tam nam vẫn phú, Gia đình là số 1... Năm 2016, Thúy Diễm lên xe hoa với nam diễn viên Lương Thế Thành. Năm 2018, cặp đôi đón con trai đầu lòng Bảo Bảo.

Thúy Diễm thông báo 'tin vui' sau thời gian 'thai nghén' Ảnh 1
Người đẹp Thúy Diễm.

Có cuộc sống hôn nhân viên mãn, mới đây, diễn viên tiếp tục thông báo "tin vui" sau thời gian "thai nghén". Ngày 14/12, Thúy Diễm đăng tải hình ảnh một ngôi biệt thự lộng lẫy trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Loading 80%...". Có thể thấy, "tổ ấm" là một căn nhà "sang, xịn, mịn" mà diễn viên ấp ủ thời gian dài đang dần hoàn thiện.

Thúy Diễm thông báo 'tin vui' sau thời gian 'thai nghén' Ảnh 2
Căn hộ "sanh chảnh" mà nữ diễn viên khoe trên trang cá nhân.

Trước chia sẻ này, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ cũng vào chúc mừng cho "tổ ấm" mới của gia đình người đẹp. "Xịn quá chị ơi", "Đẹp lung linh luôn chị ơi", "Nhà đẹp quá, tết năm nay đón tết ok rồi ạ", "Chúc mừng gia đình nhà Bảo Bảo. Chuẩn bị đón Tết trong ngôi nhà mới đầy bình an nhé"...

Thúy Diễm thông báo 'tin vui' sau thời gian 'thai nghén' Ảnh 3

Lương Thế Thành - Thúy Diễm là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi cũng được nhiều người ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen.

Khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Thúy Diễm từng nhiều lần dành lời khen có cánh cho chồng là người có trách nhiệm, luôn nhường nhịn vợ con. "Anh nói ít làm nhiều, lặng lẽ quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhất", nữ diễn viên nói.

Thúy Diễm thông báo 'tin vui' sau thời gian 'thai nghén' Ảnh 4
Thúy Diễm thông báo 'tin vui' sau thời gian 'thai nghén' Ảnh 5
Tổ ấm hạnh phúc của Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Thời gian qua, khi Lương Thế Thành vướng tin đồn ngoại tình với đồng nghiệp, Thúy Diễm lập tức lên tiếng phủ nhận, "giải vây" cho ông xã. Cô khẳng định gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc, không hề có chuyện có "tiểu tam" xuất hiện. Sau khi làm rõ tin đồn, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, chứng minh mối quan hệ gắn bó, tốt đẹp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.