Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/12/2021 21:13 (GMT+7)

Thuỳ Tiên tung clip khoe giọng hát, mong muốn lấn sân ca sĩ và phản ứng bất ngờ từ fan

Thuỳ Tiên đăng đàn thăm dò ý kiến về việc cô nàng muốn lấn sân sang làm ca sĩ hậu đăng quang Miss Grand International 2021, ngay lập tức người hâm mộ đã có những phản ứng bất ngờ.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, dù lịch trình bận rộn nhưng Thuỳ Tiên vẫn dành thời gian chia sẻ những đoạn clip ngắn trong hậu trường lên mạng xã hội để giao lưu với khán giả.

Mới đây, đoạn clip khoe giọng hát của Thuỳ Tiên trong hậu trường make up được dân tình chú ý đặc biệt. Cụ thể, khi vừa make up xong, nàng Hậu sẽ bắt đầu khoe giọng hát của mình trên nền beat của ca khúc ‘Lạnh' - hiện đang trend trên TikTok. Tuy nhiên khi vừa cất giọng lên, trợ lý của cô và dàn ê-kíp bật cười, trêu cô hát "quá fail".

Thuỳ Tiên tung clip khoe giọng hát, mong muốn lấn sân ca sĩ và phản ứng bất ngờ từ fan Ảnh 1
Thuỳ Tiên tung clip khoe giọng hát, mong muốn lấn sân ca sĩ và phản ứng bất ngờ từ fan Ảnh 2
Nhan sắc của Thuỳ Tiên trong đoạn clip đăng tải.
Thuỳ Tiên tung clip khoe giọng hát, mong muốn lấn sân ca sĩ và phản ứng bất ngờ từ fan Ảnh 3
Thuỳ Tiên khoe giọng hát trong hậu trường nhưng bị ê-kíp chê 'quá fail'.

Trước lời nhận xét của trợ lý, người đẹp sinh năm 1998 liền đưa ra lý do để biện minh. Cô khẳng định mình đang cảm âm, hát đúng nhạc chứ không hát sai hay trật nhịp.

Bên dưới phần bình luận, Thuỳ Tiên có đặt câu hỏi thăm dò ý kiến khán giả về chuyện cô sẽ lấn sân sang làm ca sĩ: "Cả nhà thấy Tiên chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc có được không ạ?".

Thuỳ Tiên tung clip khoe giọng hát, mong muốn lấn sân ca sĩ và phản ứng bất ngờ từ fan Ảnh 4
Người đẹp để lại ý kiến thăm dò dưới phần bình luận.

Ngay lập tức, cô nhận về nhiều ý kiến từ người hâm mộ. Bên cạnh những khán giả ủng hộ thì cũng có vài ý kiến cho rằng nàng Hậu nên chỉ nên hát cho vui thôi, tập trung đảm nhiệm tốt vai trò Hoa hậu của mình.

Một vài ý kiến của khán giả: “Được Tiên nha, cố gắng luyện thanh sẽ được thôi. Hi vọng trong tương lai sẽ có ca sĩ Thuỳ Tiên”; “Mình vừa làm Hoa hậu vừa làm ca sĩ luôn được mà chị”; “Triển luôn chị ơi, giọng "đi va" thế cơ mà!”; “Thôi hát vui thôi chị mình làm hoa hậu được rồi”; “Bả lầy hết sức, nay còn muốn làm ca sĩ luôn”...

Thuỳ Tiên tung clip khoe giọng hát, mong muốn lấn sân ca sĩ và phản ứng bất ngờ từ fan Ảnh 5
Thuỳ Tiên là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang cuộc thi Miss Grand International.

Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 vào tối ngày 4/12 vừa qua. Với chiến thắng này, ngoài chiếc vương miện danh giá của cuộc thi cô còn nhận được 40 ngàn đô tiền thưởng (hơn 900 triệu đồng). Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 sẽ là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại xứ sở chùa Vàng.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.