Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/11/2022 09:05 (GMT+7)

Thúy Vân bất ngờ 'xuống tóc', rũ bỏ hình ảnh á hậu nữ tính

Hình ảnh này của Thúy Vân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ!

Chiều ngày 22/11, Á hậu Thúy Vân đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Trái tim lưu ly - sản phẩm tiếp theo trong hành trình hoạt động âm nhạc của nàng á hậu.

Thúy Vân bất ngờ 'xuống tóc', rũ bỏ hình ảnh á hậu nữ tính Ảnh 1

Xuất hiện tại buổi họp báo, Thúy Vân khiến nhiều người "dụi mắt" mãi mới nhận ra khi thử sức với một tạo hình đầy cá tính và phong cách. Cụ thể, Thúy Vân đã "cắt phăng" mái tóc suôn dài quen thuộc của mình để sở hữu một mái tóc ngắn vô cùng cá tính và lạ lẫm.

Cùng với đó, nàng Hậu cũng lựa chọn 1 bộ trang phục khá nam tính để xuất hiện tại buổi công chiếu sản phẩm mới. Đây được xem là một tạo hình hoàn toàn mới lạ của Thúy Vân từ trước cho đến nay. Liệu rằng hình ảnh mái tóc ngắn này sẽ xuất hiện trong MV Trái tim lưu ly lần này của Thúy Vân chăng?

Thúy Vân bất ngờ 'xuống tóc', rũ bỏ hình ảnh á hậu nữ tính Ảnh 2

Trái tim lưu ly là sản phẩm âm nhạc thứ 2 mà Thúy Vân cho ra mắt trong tháng 11 năm nay. Trước đó, ca khúc Trái tim yếu đuối phát hành vào 5/11 đã nhận về hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Được biết, ca khúc Trái tim lưu ly lần này là một sáng tác của Minchu - nhạc sĩ trẻ từng góp phần vào thành công của ca khúc debut là Trái tim yêu thương. Khác với 2 sản phẩm trước là Trái tim yêu thương và Trái tim yếu đuối, Trái tim lưu ly lần này là một bản phối Pop/ R&B vừa trẻ trung, lại đậm chất lãng mạn, trữ tình. Những ca từ day dứt của ca khúc cũng được tôn lên bởi tiếng guitar mộc mạc của nhạc sĩ Phạm Hải Âu. Đây cũng là điểm nhấn giúp Trái tim lưu ly có giai điệu êm dịu, khá gần với xu hướng nhạc lofi đang được ưa chuộng.

Thúy Vân bất ngờ 'xuống tóc', rũ bỏ hình ảnh á hậu nữ tính Ảnh 3

Thúy Vân cũng chia sẻ: "Khi chọn 1 bài hát về nỗi buồn, tôi muốn khắc họa 1 bức tranh tâm trạng đa chiều. Một cô gái có thể mỏng manh, yếu đuối như hoa lưu ly nhưng bên trong họ cũng đồng thời tồn tại 1 sự mạnh mẽ phi thường. Đó là lý do tôi chọn concept mặc vest, với phông nền là những tinh thể cứng rắn hoàn toàn đối lập".

Thúy Vân bất ngờ 'xuống tóc', rũ bỏ hình ảnh á hậu nữ tính Ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.