Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/07/2024 10:05 (GMT+7)

Tiktoker Duy Muối bị bãi nhiệm chức vụ Giám đốc sáng tạo sau phát ngôn phản cảm

Phía DC Media - nơi Tiktoker Duy Muối đang làm việc đã có thông báo chính thức về việc bãi nhiệm chức vụ Giám Đốc Sáng Tạo của anh từ ngày 20/7/2024.

Những ngày gần đây, dư luận không khỏi xôn xao về vụ việc chủ tài khoản Duy Muối có phát ngôn nhạy cảm. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi, giải thích về phát ngôn của mình nhưng Duy Muối vẫn phải đối diện với làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng.

Thậm chí, nhiều người mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm trước bình luận mang tính phản cảm của nam Tiktoker.

Tiktoker Duy Muối bị bãi nhiệm chức vụ Giám đốc sáng tạo sau phát ngôn phản cảm Ảnh 1
Vừa qua, Tiktoker Duy Muối đã có phát ngôn gây phẫn nộ dư luận.

Liên quan đến vụ việc này, trên fanpage có 38.000 người theo dõi, phía DC Media - nơi Duy Muối đang làm việc, cho rằng nhân sự công ty đã có phát ngôn thiếu chuẩn mực, trái tôn chỉ hoạt động của công ty. Đây là hành vi không thể chấp nhận và không được phép tồn tại.

“Mặc dù phát ngôn này là bộc phát từ phía cá nhân, không đại diện và không thể hiện quan điểm của chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng ý thức được hành vi này là không thể chấp nhận và không được phép tồn tại”, đại diện công ty phản hồi.

Tiktoker Duy Muối bị bãi nhiệm chức vụ Giám đốc sáng tạo sau phát ngôn phản cảm Ảnh 2
Duy Muối bị bãi nhiệm chức vụ Giám đốc sáng tạo tại đơn vị mà anh đang làm việc.

Xét trên vai trò bên liên quan, DC Media đưa ra thông báo cụ thể như sau: Đình chỉ công tác nhân sự Trần Mạnh Duy (tức Tiktoker Duy Muối) tại DC Media, bãi nhiệm chức vụ Giám Đốc Sáng Tạo từ ngày 20/7/2024. Chủ động phối hợp cùng cơ quan chức năng ghi nhận hành vi sai phạm đối với nhân sự Trần Mạnh Duy ngay sau khi phát hiện sự việc. Đồng thời, đóng tất cả các tài khoản mạng xã hội của ông Trần Mạnh Duy, giảm thiểu việc lan truyền các thông tin tiêu cực.

Về phía Trần Mạnh Duy, người này đã nhận thức được hành vi sai trái và chủ động ra trình diện tại cơ quan chức năng. Ngoài ra, Duy Muối đã phối hợp cùng cơ quan chức năng khắc phục hậu quả và tiếp nhận hình thức xử lý kỷ luật.

Duy Muối tên thật là Trần Mạnh Duy, sinh năm 1992. Duy Muối hiện đang sở hữu kênh TikTok cá nhân thu hút hơn 1 triệu người theo dõi với những nội dung xoay quanh chủ đề kinh doanh, khởi nghiệp và cuộc sống.

Bên cạnh đó, Duy Muối còn là người đồng sáng lập công ty chuyên về truyền thông đa phương tiện, quảng cáo, tiếp thị…

Cùng chuyên mục

Tin mới