Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/04/2023 11:11 (GMT+7)

Tổ chức thi hoa hậu trái phép, Hương Giang có thể đối mặt với mức phạt nào?

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM thông tin cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 chưa được chấp thuận tổ chức. Vì thế, Hương Giang sẽ phải đối mặt với mức phạt cho sự việc này.

Liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 - Miss International Queen 2023, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết sẽ phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ các nội dung liên quan và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Tổ chức thi hoa hậu trái phép, Hương Giang có thể đối mặt với mức phạt nào? Ảnh 1

Vì chưa được sự chấp thuận, cấp phép tổ chức của cơ quan chức năng, ê-kíp của Hương Giang sẽ phải đối mặt với mức phạt theo quy định của pháp luật. Trả lời báo chí, luật sư Trần Anh Dũng (Đoàn Luật sư TP Hà Nội) cho biết:

"Theo quy định tại khoản 5, điều 12, Nghị định 38/2021, hành vi tổ chức thi người đẹp và người mẫu mà không có văn bản chấp thuận sẽ bị phạt tối đa 30 triệu đồng đối với cá nhân và tối đa 60 triệu đồng đối với tổ chức.

Ngoài ra, kết quả cuộc thi có thể bị hủy bỏ hoặc thu hồi danh hiệu với những người chiến thắng".

Tổ chức thi hoa hậu trái phép, Hương Giang có thể đối mặt với mức phạt nào? Ảnh 2

Tối ngày 8/4, chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 được diễn ra tại một phim trường ở quận 12, TP.HCM. Sau hơn 4 giờ đồng hồ tranh đấu, ngôi vị Hoa hậu gọi tên Nguyễn Hà Dịu Thảo (23 tuổi, Hải Dương), Á hậu 1 là Tường San và An Nhi trở thành Á hậu 2 của cuộc thi.

Được biết, chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 là chương trình truyền hình thực tế do Hương Giang tổ chức.

Tổ chức thi hoa hậu trái phép, Hương Giang có thể đối mặt với mức phạt nào? Ảnh 3

Trước đó, buổi công bố Top 20 diễn ra vào ngày 23/2 cũng bị hủy vào phút chót vì không được Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM cấp phép. Lý do buổi họp báo bị hủy vì hồ sơ xin phép không được chấp thuận do chưa đủ thủ tục.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.