Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/07/2022 07:35 (GMT+7)

'Tóp tóp' Lê Thụy biến hình với váy cúp ngực gợi cảm, ai ngờ nhận 'xô gạch đá' vì vùng cánh rậm rạp

Được hôm ăn mặc bắt mắt, TikToker Lê Thụy vẫn bị chê tơi tả vì hành động 'ô dề'.

Là một trong những idol "Tóp Tóp" quen mặt của giới trẻ, nhất cử nhất động của Lê Thụy luôn được netizen theo sát. Mới đây, nhiều người đã không khỏi bất ngờ vì màn biến hình của cô nàng. Tuy nhiên, thêm một lần nữa Lê Thụy "cô cô nớt" vấp phải ý kiến trái chiều từ cư dân mạng vì phong cách "khó hiểu".

'Tóp tóp' Lê Thụy biến hình với váy cúp ngực gợi cảm, ai ngờ nhận 'xô gạch đá' vì vùng cánh rậm rạp Ảnh 1
Lần xuất hiện mới nhất gây ngỡ ngàng của Lê Thụy.

Cụ thể trong bài đăng mới nhất, Lê Thụy xuất hiện cùng chiếc váy cúp ngực trẻ trung bắt mắt nhưng lại makeup quá tay, lệch tone. Do đó, thay vì nhận được lời khen cho màn “vịt hóa thiên nga” này, Lê Thụy lại tạo nên một cuộc tranh cãi.

Phần lớn ý kiến đều cho rằng hành động của Lê Thụy là đang “ố dề” khi liên tục xuất hiện với vẻ ngoài cố tình làm lố và cách tạo dáng giơ tay khoe "vùng cánh" rậm rạp để lôi kéo sự chú ý.

'Tóp tóp' Lê Thụy biến hình với váy cúp ngực gợi cảm, ai ngờ nhận 'xô gạch đá' vì vùng cánh rậm rạp Ảnh 2

Bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến netizen bênh vực, cho rằng đây là cơ thể của TikToker và cô nàng có quyền được thể hiện bản thân theo mọi cách mà mình muốn.

'Tóp tóp' Lê Thụy biến hình với váy cúp ngực gợi cảm, ai ngờ nhận 'xô gạch đá' vì vùng cánh rậm rạp Ảnh 3
'Tóp tóp' Lê Thụy biến hình với váy cúp ngực gợi cảm, ai ngờ nhận 'xô gạch đá' vì vùng cánh rậm rạp Ảnh 4
Những bình luận “gạch đá” cho ngoại hình của Lê Thụy.

Không sở hữu ngoại hình lung linh, thường xuất hiện với những hình ảnh ăn mặc đơn giản có phần xuề xòa, Lê Thụy vẫn ghi điểm với rất nhiều netizen. Lý do là nhờ những clip "bắn tiếng Anh" như gió, phong thái tự tin cùng cách nói chuyện hài hước, vui vẻ trong những video truyền động lực của cô nàng. Cô nàng cũng được ngưỡng mộ khi tự lập, kinh doanh online từ rất sớm.

'Tóp tóp' Lê Thụy biến hình với váy cúp ngực gợi cảm, ai ngờ nhận 'xô gạch đá' vì vùng cánh rậm rạp Ảnh 5
Không xinh đẹp lung linh, Lê Thụy vẫn ghi điểm nhờ phong thái tự tin, các video truyền động lực.

Thế nhưng bên cạnh đó Lê Thụy cũng nhận phải rất nhiều “gạch đá” vì những pha thể hiện có phần “ố dề” của mình. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lê Thụy tạo dáng giơ tay để lộ vùng dưới cánh tay rậm rạp hay biểu cảm gương mặt “lố”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.