Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/05/2021 10:20 (GMT+7)

Trâm Anh có người yêu, đăng ảnh giường chiếu: 'Lâu rồi mới có cảm xúc mãnh liệt như vậy'

Hot girl Trâm Anh vừa khiến cho fan hâm mộ bất ngờ khi đăng ảnh giường chiếu, thông báo có người yêu.

Trên trang cá nhân, hot girl Trâm Anh bất ngờ đăng tải ảnh nằm trên giường. Cô gái này chia sẻ rằng: "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. 

Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn. Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời".

Trâm Anh có người yêu, đăng ảnh giường chiếu: 'Lâu rồi mới có cảm xúc mãnh liệt như vậy' Ảnh 1
Trâm Anh bất ngờ thông báo có người yêu và đăng tấm ảnh gây chú ý cho cộng đồng mạng vào ngày hôm qua. Ảnh: FBNV.

Cần nhắc, Trâm Anh đã chính thức trở lại sau 2 năm bị dính scandal. Trâm Anh cũng thoải mái nói về quá khứ khi vượt qua được mọi thứ. 

Nói về chuyện tình yêu, cô gái từng nổi tiếng nhờ tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 tiết lộ sẵn sàng yêu một người đàn ông giàu có. Vì Trâm Anh muốn có một người chồng vững vàng về kinh tế, giàu hơn cô gấp mấy lần. 

Cũng theo Trâm Anh chia sẻ, cô đã ra nước ngoài sống trong 3 tháng, dành thời gian học tiếng Anh. Thời điểm này, Trâm Anh không đọc báo, không dùng mạng xã hội.

Theo Trâm Anh, scandal cách đây 2 năm là áp lực kinh khủng nhất mà cô phải đối diện trong cuộc sống. Đó là một bài học lớn giúp cho Trâm Anh trưởng thành và mạnh mẽ trong cuộc sống. 

Sau quãng thời gian rất khó khăn này, Trâm Anh đã vào TPHCM để phát triển sự nghiệp và bắt đầu một cuộc sống mới. Với sự giúp đỡ từ vòng tay yêu thương của gia đình, Trâm Anh đã vượt qua mọi thứ để trở lại với cuộc sống bình thường như các cô gái khác.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.