Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/05/2022 21:37 (GMT+7)

Trấn Thành thẳng thừng nhắc nhở Miu Lê giữa sự kiện ra mắt MV Trúc Nhân: 'Em nghĩ sao mà hỏi chuyện này?'

Phản ứng của Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ.

Chiều 12/5, Trúc Nhân đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Có không giữ mất đừng tìm, đánh dấu sự quay trở lại của nam ca sĩ sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Buổi họp báo quy tụ nhiều sao khủng Vbiz như Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương, Đàm Vĩnh Hưng, Anh Đức,...

Góp mặt trong MV của Trúc Nhân chính là ca sĩ Miu Lê. Chia sẻ tại buổi họp báo, Miu Le cho biết đây là lần đầu tiên cô nhận lời đóng một MV ca nhạc cho người khác, song đằng sau cái gật đầu ấy là cả một bước đi đầy tính toán của cô nàng.

Về chuyện cát-sê trong MV của Trúc Nhân, nữ ca sĩ cho biết ban đầu không tính toán, song đến khi quay cực quá nên đòi Trúc Nhân cho chiếu MV trên kênh của cô. Chính hành động này đã khiến Trúc Nhân "bẽ mặt" ngay tại họp báo, đồng thời Trấn Thành phải thốt lên: "Em nghĩ sao mà đi hỏi chuyện này ngay giữa rạp, chẳng lẽ Nhân nói không cho à, tất cả mọi vấn đề sẽ được xử lý tại quán ăn của anh". Lời chia sẻ của Trấn Thành khiến cả hội trường không nhịn được cười.

Trấn Thành thẳng thừng nhắc nhở Miu Lê giữa sự kiện ra mắt MV Trúc Nhân: 'Em nghĩ sao mà hỏi chuyện này?' Ảnh 1
Ê-kíp thực hiện MV của Trúc Nhân.

"Xưa tới giờ Miu Lê chưa có cơ hội hợp tác với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, bởi thế nên sau khi nghe Trúc Nhân bảo MV lần này do Đinh Hà Uyên Thư cầm trịch, Miu Lê nhận lời liền, đây cũng là cơ hội để tôi có dịp làm việc với Thư, từ đó thực hiện những bước đi sau này của mình", Miu Lê hài hước chia sẻ tại buổi họp báo.

Chính điều này đã khiến Trúc Nhân không nhịn được cười, thốt lên ngay tại buổi họp báo: "Em chỉ thấy vụ lợi thôi chứ thông minh gì".

Trấn Thành thẳng thừng nhắc nhở Miu Lê giữa sự kiện ra mắt MV Trúc Nhân: 'Em nghĩ sao mà hỏi chuyện này?' Ảnh 2
Miu Lê chia sẻ tại họp báo.

Miu Lê cũng trải lòng việc từ trước đến nay cô chưa bao giờ nhận đóng MV cho ai cả, song đối với Trúc Nhân là trường hợp ngoại lệ: "Em chưa bao giờ đóng MV cho ai cả, nhưng khi mà Nhân đề nghị cái là tôi nhận lời liền, dù em chưa biết kịch bản thế nào, ra sao cả. Em nghĩ đó là nghiệp kiếp này em phải trả cho Nhân".

MC Ngọc Trai ngắt lời, cho rằng có thể sử dụng từ khác để thay thế, song Miu Lê cho biết một khi đã đóng MV cho Trúc Nhân rồi thì mới biết, mới dám nói ra từ nghiệp: "Em đóng rồi, trải nghiệm rồi em mới dám nói đó là nghiệp".

Trấn Thành thẳng thừng nhắc nhở Miu Lê giữa sự kiện ra mắt MV Trúc Nhân: 'Em nghĩ sao mà hỏi chuyện này?' Ảnh 3
Trúc Nhân cũng gửi lời cảm ơn đến Miu Lê.

Chứng kiến khoảnh khắc này, cả khán phòng phì cười, Ngọc Trai tiếp lời: "Thôi thì chuyện đó là chuyện của riêng, mình nói riêng với nhau nhé".

Tại buổi họp báo, Trúc Nhân cũng gửi lời cảm ơn đến Miu Lê: "Thật sự cảm ơn Miu Lê rất rất nhiều vì nếu như không phải là Miu thì sẽ không biết người nào có thể thủ được vai này nữa".

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.