Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/09/2021 16:35 (GMT+7)

Trấn Thành vừa tung sao kê, nữ CEO Đại Nam lập tức để lại bình luận đáng chú ý?

Dân mạng đang đứng ngồi không yên sau khi Trấn Thành công khai sao kê trên fanpage hơn 18 triệu theo dõi.

Có thể nói, cụm từ "sao kê" đang là từ khoá hot nhất mạng xã hội những ngày qua. Sau khi nữ CEO Đại Nam công khai gọi tên những nghệ sĩ của showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên - Công Vinh, Trấn Thành,... thì công chúng lại càng thêm hồi hộp trông chờ các tình tiết mới.

Sau khoảng thời gian im ắng, chiều 7/9, Trấn Thành bất ngờ công khai sao kê trên fanpage chính thức của mình. Nam MC cho biết, tổng cộng có 1000 trang sao kê và sẽ được anh chia nhỏ ra cho nhiều bài đăng để mọi người có thể dễ dàng theo dõi.

Trấn Thành vừa tung sao kê, nữ CEO Đại Nam lập tức để lại bình luận đáng chú ý? Ảnh 1

Hành động "đánh úp" của Trấn Thành khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Số lượng người truy cập vào bài đăng nhanh chóng tăng lên con số hàng chục nghìn và chưa có dấu hiệu dừng lại. Rất nhiều bình luận ủng hộ hành động của Trấn Thành thay vì lên tiếng đôi co.

Trấn Thành vừa tung sao kê, nữ CEO Đại Nam lập tức để lại bình luận đáng chú ý? Ảnh 2

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là dòng bình luận từ một tài khoản mang tên của nữ CEO Đại Nam. Nhiều người cảm thấy rất bất ngờ trước sự xuất hiện của tài khoản này và cho rằng phải chăng nữ CEO cũng rất hài lòng với cách làm việc của Trấn Thành?

Trấn Thành vừa tung sao kê, nữ CEO Đại Nam lập tức để lại bình luận đáng chú ý? Ảnh 3

Tuy nhiên, khi click vào đường dẫn đến tài khoản này, đây thật ra chỉ là một fanpage được lập ra bởi những người ủng hộ nữ CEO. Trên dòng thời gian cũng chỉ đăng tải những đoạn clip cắt, hoàn toàn không có chia sẻ nào từ "chính chủ".

Trấn Thành vừa tung sao kê, nữ CEO Đại Nam lập tức để lại bình luận đáng chú ý? Ảnh 4

Như vậy, Trấn Thành đã chính thức tung ra sao kê về số tiền từ thiện giữa những ngày bão tố vừa qua. Chắc chắn đây là hành động cần thiết để chứng tỏ sự minh bạch đồng thời giữ uy tín cho cá nhân Trấn Thành.

Trấn Thành vừa tung sao kê, nữ CEO Đại Nam lập tức để lại bình luận đáng chú ý? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với