Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/10/2022 07:40 (GMT+7)

Tranh cãi chuyện gia chủ ở Cà Mau 'bóc phốt' người đi mừng cưới 200.000 đồng

Nhận được phong bì mừng cưới 200.000 đồng, một gia đình ở Cà Mau đã bức xúc chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện trên đã được chia sẻ trên nhóm Chợ tốt Năm Căn. Một tài khoản có tên T.L đã đăng tải hình ảnh phong bì cưới, đính kèm nội dung: "Chắc do ăn ở không tốt với xóm làng hay đãi ăn không được hay gia đình mình thiếu sót những gì? Đây là bài học rút kinh nghiệm cho những gia đình tổ chức tiệc tùng nha".

Theo đó, vị khách được mời có tên là Đ., người đàn ông này đã mừng cưới 200.000 đồng cho gia chủ. Chỉ khoảng 10 phút sau khi bài viết đăng tải, T.L đã xoá đi. Tuy nhiên, nhiều người đã sao chép lại hình ảnh, nội dung của bài đăng trên và chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn.

Một số ý kiến cho rằng gia chủ đã thể hiện sự không hài lòng khi anh Đ. mừng cưới chỉ có 200.000 đồng. Số tiền này là khá ít so với mặt bằng chung hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người cũng chỉ trích cách xử lý không khéo léo của chủ tiệc cưới.

"Đồng ý rằng mình không hài lòng nhưng đăng thế này là làm hỏng mối quan hệ của cả hai. Thậm chí, cô dâu, chú rể cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ngày vui của gia đình thì nên hoan hỷ", tài khoản P.S bình luận.

Tranh cãi chuyện gia chủ ở Cà Mau 'bóc phốt' người đi mừng cưới 200.000 đồng Ảnh 1

Theo nguồn tin báo Thanh Niên, anh T.L (47 tuổi) xác nhận là người đăng bức ảnh trên. Theo đó, đám cưới diễn ra vào ngày 19/10. Người này nói với nguồn trên: "Khi kiểm tra thiệp mừng cưới, thấy thiệp của bác sĩ Đ. có 200.000 đồng tôi bị sốc và nóng tính nên có đăng tải nội dung đó tên trang Chợ Tốt Năm Căn. Cũng có nhiều người đi mừng đám 200.000 đồng nhưng riêng với gia đình bác sĩ Đ. khiến tôi sốc.

Nhà tôi chỉ cách nhà bác sĩ Đ. chừng 300 m. Gia đình tôi có ai bệnh đều đến phòng khám của bác sĩ Đ. điều trị. Tôi và bác sĩ Đ. là đồng hương từ huyện Trần Văn Thời sang Năm Căn làm ăn".

Hiện tại, để tránh những ồn ào liên quan, người này đã xoá bài đăng. Tuy nhiên, sự việc vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.