Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/03/2022 11:00 (GMT+7)

Tranh cãi việc bố đếm từng đồng đưa con gái lớp 11 đi phẫu thuật thẩm mỹ: Yêu con hay chiều con quá đà?

Đoạn clip người bố đưa cô con gái lớp 11 của mình đi phẫu thuật thẩm mỹ gây ra một cuộc tranh cãi trên Tiktok rằng liệu đây là việc ông đang thể hiện tình yêu thương với con hay đang nuông chiều con quá đà.

Tình cảm của cha mẹ đối với con cái luôn luôn là tình cảm cao cả và đáng trân trọng. Tình cảm đó thể hiện qua sự nâng niu, quan tâm chăm sóc bằng cả tấm lòng và chắc hẳn là luôn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con của mình.

Gần đây trên mạng xã hội Tiktok, có một đoạn clip được đăng tải với nội dung bé gái học lớp 11 được bố dắt đi làm đẹp tại thẩm mỹ viện thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, cô con gái này đã được bố dắt đi nâng mũi và làm răng tại với chi phí bỏ ra vô cùng lớn.

Theo như hình ảnh clip ghi lại, người cha với trang phục quần bò áo phông giản dị, hai tay đang ngồi đếm từng đồng tiền còn thiếu để gửi trả cho nhân viên. Sau khi con gái phẫu thuật xong, người cha còn tận tình chăm sóc, chườm đá giảm sưng cho con. Thậm chí, vì lo sợ khi về nhà không biết chăm sóc con sao cho đúng cách hậu phẫu thuật, người cha này còn tận tình hỏi han kỹ lưỡng bác sĩ và những người xung quanh khác.

Có thể thấy, mặc dù con gái mới học lớp 11 nhưng người cha đã đầu tư rất mạnh tay, chắc hẳn là chỉ mong muốn con luôn được xinh đẹp và vui vẻ. Tuy nhiên, đoạn video lại làm nổ ra một cuộc tranh cãi khá gay gắt của cư dân mạng.

Hầu hết nhiều người sau khi xem xong clip đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị với cô con gái vì cô có người cha cực tâm lý. Nhưng bên cạnh đó, một số người cũng đưa ra quan điểm trái chiều khi cho rằng người cha đã có phần nuông chiều con và đưa ra lời khuyên rằng khi ở độ tuổi này, ông nên để con tập trung vào học hành, nuôi dưỡng tri thức thay vì quá chú tâm tới ngoại hình, đặc biệt là nếu việc này ảnh hưởng tới kinh tế của gia đình.

Vẫn biết việc chăm chút ngoại hình là cần thiết và là phụ huynh thì luôn muốn dành điều tốt cho con, nhưng vẫn nên cho con biết những "giới hạn" để không dẫn đến việc nuông chiều con quá đà.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.