Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/10/2021 06:59 (GMT+7)

Trợ lý Phi Nhung khẳng định không đòi lại tài khoản MXH của Hồ Văn Cường, ai muốn hợp tác cứ thoải mái

Trợ lý thân cận của giọng ca Bông điên điển chia sẻ tâm thư nói rõ về lùm xùm sau khi Hồ Văn Cường chấm dứt hợp tác với phía công ty cũ.

Sau khi Hồ Văn Cường đăng đàn cho biết sẽ ngưng hợp tác với phía công ty của ca sĩ Phi Nhung, đồng thời, sẽ trả lại toàn bộ tài khoản mạng xã hội, trợ lý giọng ca Bông điên điển đã có bài đăng nói rõ về ồn ào trên. Theo đó, anh cho biết phía công ty không yêu cầu Hồ Văn Cường trả lại mọi tài khoản mạng xã hội, do phía nam ca sĩ "khăng khăng" đòi giao lại.

Trợ lý Phi Nhung khẳng định không đòi lại tài khoản MXH của Hồ Văn Cường, ai muốn hợp tác cứ thoải mái Ảnh 1

Phía trợ lý bày tỏ: "Khẳng định là tôi không viết bài đăng trên trang đó (Fanpage của Hồ Văn Cường - pv), nếu tôi mà là người viết thì tôi phải cám ơn mẹ nuôi Phi Nhung đã giúp gia đình con có cuộc sống ấm no, vui vẻ...

Lúc cần nói 1 câu duy nhất để gia đình êm ấm thì không thể, lúc được đắc ý rồi thì lại lên tâm thư dài 8 thước.

Con có thường lên mạng xã hội không thì tự con biết, hay trước kia chỉ là gia đình muốn giúp con làm đẹp lòng các mẹ trên mạng.

Tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage hay Youtube của con thì công ty không muốn bàn, cũng không có ý định lấy, vì đã nói là sẽ để dành cho con. Nhưng nếu con cứ 'khăng khăng' trả thì chú sẽ yêu cầu khóa toàn bộ theo ý con muốn".

Bên cạnh đó, trợ lý ca sĩ Phi Nhung cũng đề cập đến thắc mắc sổ tiết kiệm của mẹ Hồ Văn Cường đã nhận. Bởi có ý kiến cho rằng sổ này được làm cách đây không lâu.

Quản lý Phi Nhung đã quyết toán xong tiền cho Hồ Văn Cường

Anh nhấn mạnh: "Còn việc sổ tiết kiệm cũ hay mới thì đó cũng là chuyện bình thường, họ có quyền đáo hạn thay cũ đổi mới là quyền của họ, quan trọng là họ muốn bảo toàn số tiền đó, gốc lãi để dành đủ đến 6 năm sau".

Phía trợ lý cũng đề cập đến việc giọng ca gốc Tiền Giang được nhãn hàng mời về làm gương mặt đại diện. Anh cho biết: "Rồi có công ty nhãn hàng nào đó muốn hợp tác mấy tỷ/năm thì cứ thoải mái liên lạc trực tiếp đi, không cần phải lên bài dài hạn kêu gọi hợp tác.

Mọi việc đã được giải quyết ổn thoả để khép lại trước khi tang lễ được tiến hành, nên tôi chỉ có 1 yêu cầu cuối cùng là làm ơn để chúng tôi được yên và mọi việc phát sinh sau này miễn bàn".

Trợ lý Phi Nhung khẳng định không đòi lại tài khoản MXH của Hồ Văn Cường, ai muốn hợp tác cứ thoải mái Ảnh 3

Ngoài ra, trợ lý giọng ca Áo mới Cà Mau có đôi lời nhắn nhủ những người ngoài cuộc không nên xen vào câu chuyện này.

"Cũng không cần các mẹ trên mạng viện cớ để đòi giùm, muốn cho mà người ta không nhận nên không cần lên tiếng hộ. Đã nhiều lần mình dùng từ 'cố nói giảm, nói tránh' rồi nên giờ không cần phải ép để biết nhiều hơn những điều không nên biết.

Những người ngoài kia cứ nghĩ họ là anh hùng, họ muốn giúp gia đình đoàn tụ. Nhưng họ đâu biết rằng họ đang muốn chia ly 1 gia đình, vì mẹ không đồng tình với cách đối nhân xử thế của con mà không thể nói. Bà mẹ ít chữ nên mỗi lần mở miệng thì con nó bảo 'bà im đi', nên mẹ và cháu ngoại nhất định không chịu rời khỏi cái 'động quỷ'. Đó vậy là đang giúp đó ư?

Nếu không làm được những gì tốt đẹp cho nhau thì cũng hạn chế làm nhau buồn và cầu chúc cho nhau những sự hạnh phúc, viên mãn.

Chúc con vững bước trên đường đời chông gai. Chỉ thế thôi!".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.