Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 02/07/2023 12:58 (GMT+7)

Trước khi vướng ồn ào 'cạch mặt' Thùy Tiên, ông Nawat từng 'gây sự' với một nàng Hậu đình đám Vbiz

Những lùm xùm xoay quanh mối quan hệ giữ Hoa hậu Thùy Tiên và ông Nawat vẫn là tâm điểm bàn tán của các fan sắc đẹp.

Những ngày gần đây, cộng đồng sắc đẹp Việt Nam xôn xao trước ồn ào giữa Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và chủ tịch Miss Grand International - Nawat.

Trước khi vướng ồn ào 'cạch mặt' Thùy Tiên, ông Nawat từng 'gây sự' với một nàng Hậu đình đám Vbiz Ảnh 1
Động thái của ông Nawat và Hoa hậu Thùy Tiên khiến netizen xôn xao.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Hoa hậu Thùy Tiên tháo bỏ danh hiệu trên trang cá nhân. Sau đó không lâu, Nawat cũng đã có những tuyên bố đầy ẩn ý, càng khiến sự việc xôn xao.

Trước khi vướng nghi vấn "cạch mặt" Thùy Tiên, Nawat cũng từng khiến fan Việt "dậy sóng" khi công khai "gây sự" với Đoàn Thiên Ân. Theo đó sau đêm chung kết Miss Grand International 2022, ông Nawat đã công khai chê bai thân hình của đại diện Việt Nam trước hàng nghìn khán giả đang xem livestream.

Trước khi vướng ồn ào 'cạch mặt' Thùy Tiên, ông Nawat từng 'gây sự' với một nàng Hậu đình đám Vbiz Ảnh 2
Ông Nawat từng công khai "gây sự" với Đoàn Thiên Ân ngay trên livestream.

Cụ thể khi được hỏi vì sao đại diện Việt Nam được đánh giá cao nhưng sớm dừng chân, ông Nawat chia sẻ: "Thiên Ân hình thể không tốt, thế nên việc dừng chân ở top 20 là xứng đáng".

Về phần Đoàn Thiên Ân, cô nàng lại dành những lời khen cho Nawat. Cô nàng nhận xét: "Trong quá trình tôi tham gia Miss Grand International, tôi đánh giá ông ấy là một người ấm áp và dễ thương. Đã từng có những lúc đi dự sự kiện, ông múc thức ăn cho các thí sinh khác ăn và nói chuyện với tôi. Hoặc những lúc sinh nhật của nhân viên, ông cũng gọi tôi vào. Đó là những khoảnh khắc đáng nhớ đối với tôi. Và tôi cảm thấy là giữa mình và Mr. Nawat không hề có bất kỳ hiềm khích gì".

Trước khi vướng ồn ào 'cạch mặt' Thùy Tiên, ông Nawat từng 'gây sự' với một nàng Hậu đình đám Vbiz Ảnh 3
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và ông Nawat.

Sau khi Hoa hậu Thùy Tiên có những động thái lạ trên mạng xã hội, đến ngày 1/7, vị chủ tịch chính thức lên tiếng trên story trang cá nhân về vụ việc trên như sau: "Nếu bạn không hiểu, thì đừng bình luận gì trên mạng xã hội. Tôi là người có lý trí và sẽ chiến đấu cho những gì mà tôi tạo ra. Ai làm gì không đúng với tôi, tôi sẽ phản kháng lại. Sự non nớt bắt nguồn từ việc xoá bỏ danh hiệu. Thậm chí, công ty chủ quản (của Thuỳ Tiên) còn phải sốc vì cô ấy làm vậy, trong khi, họ vẫn đang là đất nước đăng cai và hợp tác với các nhà tài trợ bằng danh hiệu đó.

Mở cho Tiên một cơ hội tại một sân khấu nào đó xem cô ấy tiếp tục thi. Tôi nghĩ đây là một mất mát của Miss Grand. Vẫn còn nhiều điều mà tôi nghĩ chưa từng sẽ kể ra. Khi tôi biết được sự việc, vấn đề đã kết thúc. Chúng tôi phải hành động vì danh dự của tổ chức. (Nguồn dịch: Tổng hợp)".

Trước khi vướng ồn ào 'cạch mặt' Thùy Tiên, ông Nawat từng 'gây sự' với một nàng Hậu đình đám Vbiz Ảnh 4
Trước nghi vấn "cạch mặt", ông Nawat đã có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Xem thêm clip: Hoa Hậu Thùy Tiên: "Lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, tôi chỉ biết dựa vào chính mình"

Cùng chuyên mục

Tin mới