Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/03/2024 14:07 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh sắp công bố chuyện quan trọng giữa tin đồn chia tay tình trẻ

Bà Trương Ngọc Ánh cho biết sắp công bố đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024.

Bà Trương Ngọc Ánh cho biết sắp công bố đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024.

Cuộc thi Miss Supranational 2024 sẽ diễn ra vào ngày 06/07/2024 ở Ba Lan. Tại đây, Andrea Aguilera - đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia đến từ Ecuador sẽ chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Đứng giữa việc Việt Nam có nguy cơ sẽ bỏ trống đại diện tại mùa giải năm nay, bà Trương Ngọc Ánh - đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Supranational cho biết sẽ sớm công bố người nối gót Đặng Thanh Ngân trong thời gian tới. Động thái này khiến fan thở phào nhẹ nhõm vì những "gà chiến" quen mặt như Hương Ly - Thu Trang - Yến Nhi và thậm chí là Khánh Vân sắp sửa có cơ hội xuất ngoại.

Động thái mới nhất của Trương Ngọc Ánh về đại diện Việt Nam tại Miss Supranational Ảnh 1
Bà Trương Ngọc Ánh trả lời fan về đại diện Việt Nam tại Miss Supranational. Ảnh: Word Press.

Vì không kịp tổ chức cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2024 nên phương án an toàn nhất lúc này đó là cử người cũ đi sang Ba Lan. Trên các diễn đàn sắc đẹp đang đẩy thuyền Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 21 Miss Universe 2020 sẽ tiếp tục mang chuông đi đánh xứ người. Vì cô gái "có trái tim yêu thương" hội tủ đủ những yếu tố mà cuộc thi Miss Supranational đang tìm kiếm.

Được biết, Hoa hậu Siêu quốc gia là một sân chơi sắc đẹp rất có duyên với các người đẹp Việt. Sau nhiều năm chinh chiến chúng ta đã có 3 danh hiệu Á hậu với kha khá lần lọt top. Việc đoàn chủ tịch "cuộc thi mẹ" sang Việt Nam để ký kết hợp tác bản quyền cũng phần nào chứng tỏ sức mạnh của dải sash Vietnam đang dần có trọng lượng trong khu vực và thế giới.

Động thái mới nhất của Trương Ngọc Ánh về đại diện Việt Nam tại Miss Supranational Ảnh 2
Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 Miss Supranational 2023. Ảnh: FBNV.

Có thể nói, sau Miss Earth 2023 được tổ chức rất thành công, bà Trương Ngọc Ánh đang nhăm nhe chiếc vương miện Miss Supranational đầu tiên sẽ thuộc về Việt Nam. Nữ diễn viên Hương Ga từng nói: "Việc hợp tác chiến lược này tiếp tục khẳng định hướng đi của chúng tôi với khát vọng bằng năng lực của mình sẽ góp sức đưa nhan sắc Việt sánh ngang các cường quốc sắc đẹp thế giới".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.