Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 30/11/2020 13:03 (GMT+7)

Truy tìm đoàn xe hạng sang ngang nhiên chạy vào khu phố đi bộ ở Hội An

Hình ảnh chiếc ô tô và 2 chiếc mô tô chạy vào khu phố dành cho người đi bộ ở phố cổ Hội An (Quảng Nam) và dừng trước di tích Chùa Cầu, bất chấp việc có biển cấm, khiến nhiều người dân bức xúc.

Ngày 30/11, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ - Trưởng Công an TP. Hội An (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đang truy tìm đoàn xe gồm 1 chiếc ô tô và 2 chiếc mô tô phân khối lớn chạy vào đường cấm trong khu phố cổ.

Theo đó, sáng nay, trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh chụp chiếc xe ô tô 4 chỗ BKS 51H-330.01 cùng 2 xe mô tô phân khối lớn di chuyển vào khu phố dành cho người đi bộ ở Hội An và dừng chân trước di tích Chùa Cầu.

Chiếc xe ô tô và mô tô ngang nhiên đi vào đường cấm phố cổ Hội An

Hình ảnh này đã khiến nhiều người dân bức xúc vì cho rằng những người điều khiển ôtô, môtô trên là thiếu ý thức khi ngang nhiên đi vào phố cổ, dù tại các tuyến đường đều có biển cấm.

Hiện, lực lượng chức năng đã trích xuất camera để truy tìm các xe vi phạm và sẽ xử phạt theo quy định.

Được biết, trước đó, Công an TP. Hội An cũng đã xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng và tước bằng lái 2 tháng đối với N.L.Q.T (22 tuổi; trú phường Cẩm An, TP. Hội An) vì chạy ôtô vào khu phố cổ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).