Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/05/2022 16:46 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan 'sốc' trước sự cuồng nhiệt của khán giả Nam Định dù không có U23 Việt Nam

Tờ Siamsport của Thái Lan đã đăng tải những hình ảnh về sự cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam xem trận bán kết giữa Indonesia và “voi chiến”.

Siamsport đã ghi nhận bầu không khí trận bán kết giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia. Tờ báo của Thái Lan bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của khán giả Nam Định với hình ảnh bốn khán đài đầy ắp.

Truyền thông Thái Lan 'sốc' trước sự cuồng nhiệt của khán giả Nam Định dù không có U23 Việt Nam Ảnh 1
Hình ảnh rất đẹp ở sân Thiên Trường được truyền thông Thái Lan đăng tải. Ảnh: Siamsport

Hơn hết, không có U23 Việt Nam thi đấu nhưng sân Thiên Trường đẹp lung linh, khi nhiều khán giả tạo ra sắc đỏ đầy ấn tượng.

Truyền thông Thái Lan 'sốc' trước sự cuồng nhiệt của khán giả Nam Định dù không có U23 Việt Nam Ảnh 2
Những CĐV Thái Lan có mặt ở sân Thiên Trường cổ vũ cho thầy trò HLV Polking. Ảnh: Siamsport

Ngoài CĐV Nam Định, Thái Lan và Indonesia cũng có CĐV đến sân Thiên Trường cổ vũ.

Trên trang cá nhân của nữ tỷ phú Madam Pang đã cập nhật hình ảnh cuồng nhiệt ở sân Thiên Trường. Madam Pang viết rất đông người hâm mộ Việt Nam đến sân Thiên Trường xem U23 Thái Lan và Indonesia thi đấu.

Truyền thông Thái Lan 'sốc' trước sự cuồng nhiệt của khán giả Nam Định dù không có U23 Việt Nam Ảnh 3
Madam Pang chụp ảnh để ghi nhận sự cuồng nhiệt ở sân Thiên Trường.

Tuy nhiên, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan thông tin thêm là không rõ khán giả Việt Nam cổ vũ cho đội nào.

Theo ghi nhận của Saostar, sân Thiên Trường chật cứng khán giả xem U23 Thái Lan và U23 Indonesia. Đây là hình ảnh quen thuộc ở sân Thiên Trường tại SEA Games 31, nơi được mệnh danh là “thiên đường” bóng đá ở Việt Nam.

Hình ảnh sân Thiên Trường lung linh như ngày hội thực sự làm ấn tượng cho cả Đông Nam Á. Khi người hâm mộ Việt Nam rất yêu mến môn thể thao vua, bất kể Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia, Singapore thi đấu thì luôn đầy ắp khán giả.

Vẻ đẹp về khán giả của sân Thiên Trường cũng là lăng kính thu nhỏ để thấy SEA Games 31 đang rất đẹp và ấn tượng. Không chỉ các màn tranh tài hấp dẫn mà khán giả Việt Nam cũng đang góp tạo ra sự sôi động, cuồng nhiệt và tình yêu thể thao đầy ngưỡng mộ.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.