Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/01/2024 07:13 (GMT+7)

Tuấn Hưng: 'Con đường tôi chọn bao năm qua là thế: gập ghềnh, cheo leo, thử thách'

Chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả!

Trên trang cá nhân, mới đây Tuấn Hưng đã đăng tải những khoảnh khắc vô cùng thăng hoa của nam ca sĩ khi đứng trên sân khấu. Từ những sân khấu song ca với đồng nghiệp cho đến những màn biểu diễn cá nhân, giọng ca Tìm lại bầu trời vẫn luôn tỏa sáng nhờ vào phong thái trình diễn đầy nam tính.

Tuấn Hưng: 'Con đường tôi chọn bao năm qua là thế: gập ghềnh, cheo leo, thử thách' Ảnh 1

Nhìn lại những khoảnh khắc ấy, Tuấn Hưng trải lòng: "Những người anh em bạn bè không thể thiếu trong cuộc sống sẽ giúp mình tự tin hơn, những đồng nghiệp sẽ giúp và hỗ trợ khiến mình thăng hoa hơn, và đứng chung sân khấu với những tượng đài âm nhạc Việt Nam cũng giúp mình học hỏi được nhiều hơn.

Con đường âm nhạc theo cách tự lựa chọn, và mỗi năm tập trung vào từng thời điểm để có được điểm nhấn tốt nhất trong lòng khán giả.

Quan điểm của mình là: cố gắng có những bài hát gắn liền với tên mình. Hát ngay từ đầu tiên và làm tất cả để bài hát HOT được, chứ không đợi cover khi bài hát đó đã HOT rồi.

Con đường mình chọn bao năm qua nó là thế, gập ghềnh, cheo leo, thử thách… nhưng tất cả để tạo nên 1 ký ức vẻ vang.

Tuấn Hưng: 'Con đường tôi chọn bao năm qua là thế: gập ghềnh, cheo leo, thử thách' Ảnh 2

Gió có thể chọn mây, nhưng hoa không có quyền chọn nắng. Nhạc sĩ có thể chọn ca sĩ phù hợp để giao đưa con tinh thần của mình chứ ca sĩ không có nhiều cơ hội để chọn bài. Cho nên cờ đến tay là phải tập trung dùng toàn bộ năng lượng của mình mà phất cho căng đét .

Sân khấu lớn hay sân khấu nhỏ đều phải chứng tỏ là mình đã thể hiện 1 cách chỉn chu nhất, tôn trọng khán giả tuyệt đối".

Tuấn Hưng: 'Con đường tôi chọn bao năm qua là thế: gập ghềnh, cheo leo, thử thách' Ảnh 3

Quan điểm rất rõ ràng trong việc làm nghề được Tuấn Hưng đưa ra nhận về nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng, việc luôn sống hết mình với đam mê, thể hiện sự tôn trọng khán giả mỗi khi đứng trên bất kỳ sân khấu lớn hay nhỏ chính là một trong những thành tố quan trọng góp phần tạo nên thành công cho Tuấn Hưng suốt nhiều năm qua.

Tuấn Hưng: 'Con đường tôi chọn bao năm qua là thế: gập ghềnh, cheo leo, thử thách' Ảnh 4

Sau thời gian tạm ngưng ca hát để chăm lo việc riêng và gia đình, Tuấn Hưng đã chính thức trở lại với âm nhạc vài năm nay. Nam ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh chạy show ca hát trong và ngoài nước trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, sản phẩm âm nhạc mang tên Gấp đôi yêu thương được Tuấn Hưng phát hành vào năm 2023 cũng nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả sau khi ra mắt.

Tuấn Hưng: 'Con đường tôi chọn bao năm qua là thế: gập ghềnh, cheo leo, thử thách' Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.