Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/09/2023 15:03 (GMT+7)

Tuấn Hưng dời lịch trình biểu diễn, chia buồn đến nạn nhân vụ cháy chung cư

Nhiều nghệ sĩ vô cùng tiếc thương cho các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội.

Những ngày qua, thông tin về vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội nhận được sự quan tâm của người dân trên khắp cả nước. Ngay tại thời điểm này, nhân dân của 3 miền Tổ quốc đều đồng lòng hướng về địa bàn phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội - nơi xảy ra vụ cháy chung cư mini thương tâm, khiến không ít người bị thương, mất mát nặng nề.

Tuấn Hưng dời lịch trình biểu diễn, chia buồn đến nạn nhân vụ cháy chung cư Ảnh 1

Không chỉ có người dân, mà các ca/nghệ sĩ của làng giải trí Việt liên tục có những động thái chia buồn đến những nạn nhân trong sự cố đau lòng trên. Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã đăng tải dòng trạng thái gửi lời chia buồn sâu sắc đến các nạn nhân trong vụ cháy vừa qua.

Tuấn Hưng bày tỏ: "Với tất cả tận sâu trong đáy lòng, xin chia buồn với tất cả gia đình các nạn nhân của trận hoả hoạn vừa qua.

Chắc chắn gia đình Hưng sẽ cùng các bạn của mình tới tận nơi và có những kế hoạch cụ thể để hỗ trợ sẻ chia với những gia đình ạ".

Tuấn Hưng dời lịch trình biểu diễn, chia buồn đến nạn nhân vụ cháy chung cư Ảnh 2

Không những vậy, giọng ca Tìm lại bầu trời cũng cho biết rằng ngay trong thời điểm hiện tại, nam ca sĩ sẽ dời các sự kiện, lịch trình ca hát cá nhân để tập trung hỗ trợ nhiều hơn cho các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại Hà Nội: "Và trong không khi này Hưng cũng xin dời các sự kiện, lịch hát. ( sẽ trao đổi và thông báo sớm ). Mong khán giả và mọi người thông cảm ạ".

Tuấn Hưng dời lịch trình biểu diễn, chia buồn đến nạn nhân vụ cháy chung cư Ảnh 3

Hành động đầy ấm áp của Tuấn Hưng nhận được rất nhiều lời khen ngợi, sự ủng hộ từ khán giả lẫn bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài Tuấn Hưng quyết định dời lịch trình biểu diễn, một số cái tên khác trong làng nhạc Việt cũng đồng lòng dời lịch phát hành sản phẩm như: Phương Mỹ Chi, Orange,...

Tuấn Hưng dời lịch trình biểu diễn, chia buồn đến nạn nhân vụ cháy chung cư Ảnh 4
Phương Mỹ Chi.
Tuấn Hưng dời lịch trình biểu diễn, chia buồn đến nạn nhân vụ cháy chung cư Ảnh 5
Orange cũng quyết định dời lịch phát hành sản phẩm mới.

Như đã đưa tin trước đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h20 ngày 12/9 tại một chung cư mini nằm sâu trong ngõ 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, nhà chức trách xác định được 56 người tử vong và 37 người bị thương (trong đó, đã xác định được danh tính của 39/56 người tử vong).

Tuấn Hưng dời lịch trình biểu diễn, chia buồn đến nạn nhân vụ cháy chung cư Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.