Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/04/2023 08:46 (GMT+7)

Tuấn Hưng gây xôn xao khi nhặt 'phụ tùng' của khán giả nữ 'bỏ quên' trên sân khấu

Khoảnh khắc này khiến không ít người phải 'đỏ mặt'!

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh trong show diễn mới nhất của mình tại 1 tụ điểm ca nhạc dành cho giới trẻ. Đáng chú ý, trên sân khấu này, nam ca sĩ khiến nhiều người "đỏ mặt" khi nhặt được một món đồ của khán giả "bỏ quên".

Cụ thể, đoạn clip được Tuấn Hưng chia sẻ chỉ dài tầm khoảng chưa đến chục giây, ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ nhặt một món đồ "nội y" của 1 khán giả nữ nào đó vì "quẩy" sung quá nên đã vô tình "để quên" ngay trên sân khấu. Nam ca sĩ nhanh chóng nhặt lấy món đồ này và tiến về phía band nhạc như muốn gửi gắm tạm món đồ này và chờ ngày chủ nhân đến nhận về.

Tuấn Hưng gây xôn xao khi nhặt 'phụ tùng' của khán giả nữ 'bỏ quên' trên sân khấu Ảnh 1

Đăng tải khoảnh khắc "dở khóc dở cười" này, Tuấn Hưng cũng đính kèm dòng chia sẻ: "Chị em bên đây máu quá ném hết cả phụ kiện lên sân khấu hihi". Đây quả thật là một tình huống "đỏ mặt" mà không một nghệ sĩ nào mong muốn gặp phải.

Tuấn Hưng gây xôn xao khi nhặt 'phụ tùng' của khán giả nữ 'bỏ quên' trên sân khấu Ảnh 2
Chia sẻ của Tuấn Hưng khi vô tình nhặt được món đồ không mong muốn trong lúc biểu diễn.

Trước đó, Tuấn Hưng đã đăng tải tấm poster thông báo về đêm nhạc mà mình sẽ tham gia biểu diễn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng có chia sẻ về cảm xúc khi nhận lời tham gia biểu diễn sau khoảng thời gian dài tạm ngưng các hoạt động ca hát để toàn quyền chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Tạm ngưng ca hát gần 3 năm, Tuấn Hưng đắn đo về việc trở lại Ảnh 1

Cụ thể, Tuấn Hưng cho biết: "Tính ra cái ngày mình nói tạm ngưng (bớt đi hát lại để có thời gian chăm lo cho các con cũng đã 3 năm).

3 năm không phải thời gian quá dài nhưng đủ để 1 tên tuổi có thể đi vào sự quên lãng khi thị trường âm nhạc trẻ càng ngày càng sôi động, các đồng nghiệp trẻ càng ngày càng văn minh trong âm nhạc .

Đâu đó thi thoảng vẫn nghe thấy vài bài hát của mình được các bạn cover hát lại. Cảm xúc cũng bồi hồi như chính mình hát vậy.

Cứ đắn đo nửa muốn trở lại chơi tiếp vì còn đam mê, nhưng lại lo nhảy vào vòng xoáy rồi thì thời gian cho các con lại ít lại. Giá như thời gian như chiếc đồng hồ có thể chỉnh lại nhỉ?"

Tạm ngưng ca hát gần 3 năm, Tuấn Hưng đắn đo về việc trở lại Ảnh 2
Bài đăng của Tuấn Hưng trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ cho biết sau gần 3 năm dành trọn thời gian để chăm sóc các con và vun vén hạnh phúc gia đình thì Tuấn Hưng cũng đã cân nhắc về chuyện sẽ tiếp tục quay trở lại hoạt động ca hát. Tuấn Hưng cho biết phần muốn quay lại vì vẫn còn "lửa nghề", nhưng bên cạnh đó nam ca sĩ cũng đắn đo lo lắng rằng khi "nhảy vào vòng xoáy" rồi thì sẽ ít thời gian dành cho gia đình và các con. Dẫu biết "thế khó" của Tuấn Hưng là vậy, nhưng đông đảo khán giả vẫn rất mong chờ vào màn tái xuất của nam ca sĩ trên thị trường.

Tuấn Hưng gây xôn xao khi nhặt 'phụ tùng' của khán giả nữ 'bỏ quên' trên sân khấu Ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.