Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/05/2022 07:57 (GMT+7)

Tuyển nữ Việt Nam xuất sắc vào chung kết gặp Thái Lan: Chiến thắng đầy quả cảm!

Tuyển nữ Việt Nam đã chơi đầy quả cảm và xuất sắc trước Myanmar để giành vé vào chung kết SEA Games 31.

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, tuyển nữ Việt Nam đẩy cao đội hình đội hình tấn công. Hải Yến, Tuyết Dung liên tiếp thử thách tài năng của thủ môn Zin New, trong đó có pha sút phạt góc khá tốt bị cản phá của Tuyết Dung.

Sau một loạt tình huống ép sân, tuyển nữ Việt Nam mở tỷ số ở phút 28. Huỳnh Như bật cao đánh đầu lái bóng đi vào góc xa sau pha đá phạt góc của Tuyết Dung.

Tuyển nữ Việt Nam xuất sắc vào chung kết gặp Thái Lan: Chiến thắng đầy quả cảm! Ảnh 1
Huỳnh Như là tác giả bàn thắng duy nhất giúp tuyển nữ Việt Nam vào chung kết.

Bàn thua khiến cho Myanmar vùng lên tấn công. Đội khách có nhiều tình huống phạm lỗi với tuyển Việt Nam nhưng trọng tài không có thẻ vàng nào cảnh cáo.

Tình huống đáng chú ý nhất của Myanmar là Theigi Tun đánh đầu ở phút 52. Nhưng thủ môn Kim Thanh xuất sắc cản phá.

Phút 56, tuyển nữ Việt Nam có cơ hội mười mươi nhân đôi cách biệt nhưng tận dụng không thành công. Tuyết Dung treo bóng khó chịu ở cánh trái, thủ môn Zin New bắt không dính bóng. Tiếc rằng, Thùy Trang đã sút vọt xà ngang.

Tuyển nữ Việt Nam xuất sắc vào chung kết gặp Thái Lan: Chiến thắng đầy quả cảm! Ảnh 2
Thuỳ Trang bỏ lỡ đáng tiếc trong hiệp 2.

Tuyển nữ Việt Nam chơi rất quả cảm dù liên tục bị Myanmar ép sân trong quãng thời gian đầu hiệp 2. Trận đấu càng về cuối thì Myanmar bộc lộ điểm yếu về thể lực nên không thể duy trì được sức ép lên tuyển nữ Việt Nam.

Ngược lại, đội bóng của HLV Mai Đức Chung liên rục vây bắt người. Điều đó khiến cho Myanmar không có cơ hội ghi bàn, qua đó nhận thất bại chung cuộc 0-1 trước đội chủ nhà.

Tuyển nữ Việt Nam xuất sắc vào chung kết gặp Thái Lan: Chiến thắng đầy quả cảm! Ảnh 3
Tuyển nữ Việt Nam đã chơi đầy quả cảm trước Myanmar để giành vé vào chung kết SEA Games 31.

Thắng Myanmar 1-0, Việt Nam vào chung kết gặp Thái Lan - đội bóng xứ chùa vàng đã thắng Philippines 3-0 ở trận bán kết đầu tiên.

Tấm vé vào chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 cũng giúp cho tuyển nữ Việt Nam đứng trước cơ hội lập hattrick vàng liên tiếp.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.