Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/09/2021 09:03 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam liên tục bị thổi phạt đền, HLV Park Hang Seo nói gì?

Chiều 7/9, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ rất nhiều vấn đề trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Úc vào chiều mai trên sân Mỹ Đình.

Sau khi kết thúc phần họp báo của HLV Graham Arnold bên phía Úc, đến phần trả lời của HLV Park Hang Seo.

Mở đầu họp báo, HLV Park Hang Seo được hỏi về thông số rất đáng ngại của tuyển Việt Nam. Từ vòng loại thứ hai World Cup 2022, tuyển Việt Nam có tới 5 lần bị thổi 11m, riêng trận đấu với Saudi Arabia bị thổi hai quả.

“Tôi không giải thích các tình huống cụ thể, nhưng có lẽ do thói quen của các cầu thủ. Rất khó để nói chính xác tại sao lại như vậy. Ngoài ra, có thể do các đội khác tạo áp lực quá nhiều. Khi chúng ta bị “đè” quá nhiều thì các cầu thủ phải thực hiện động tác phòng ngự”, HLV Park Hang Seo đưa ra ý kiến.

Tuyển Việt Nam liên tục bị thổi phạt đền, HLV Park Hang Seo nói gì? Ảnh 1
HLV Park Hang Seo hy vọng vào một kết quả tốt của tuyển Việt Nam trước Úc vào tối mai.

Tiếp đó, chiến lược gia người Hàn Quốc phân tích đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam.

“Úc đá 8 trận ở vòng loại thứ 2, ghi 28 bàn, thủng lưới 2 bàn. Điều đó chứng tỏ họ có hàng công rất mạnh. Gọi là tuyển Úc nhưng lúc này họ chỉ có 2 người đá trong nước, 1 người đá ở Hàn Quốc, 1 người ở Nhật Bản, còn lại đều đá ở châu Âu.

Điều đó có nghĩa họ được trải nghiệm ở những giải VĐQG hàng đầu, có kinh nghiệm thi đấu ở những trận đấu lớn. Tiếp nữa, họ chơi bóng bổng tốt, với kỹ năng đánh đầu ghi bàn tốt với lợi thế về thể hình. Ngoài ra, đội bóng này chơi chuyền ngắn hay chơi bóng dài cũng rất tốt.”

Cho trận đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo bất ngờ triệu tập Bùi Tiến Dũng, trung vệ của CLB Viettel trước đó dính chấn thương và vắng mặt ở chuyến làm khách Saudi Arabia.

“Hiện nay cả Bùi Tiến Dũng và Thành Chung đều có mặt trong danh sách đăng ký. Đây không phải quyết định của mình tôi, mà tôi đã tham vấn đầy đủ ý kiến từ bộ phận y tế rồi. Chúng tôi cũng đã trực tiếp nghe những tư vấn về tình trạng chấn thương của các cầu thủ”, HLV Park giải thích.

Tuyển Việt Nam liên tục bị thổi phạt đền, HLV Park Hang Seo nói gì? Ảnh 2
Tuyển Việt Nam gặp khó khăn về lực lượng ở trận đấu với Úc.

Về mục tiêu của tuyển Việt Nam ở trận sắp tới, HLV Park Hang Seo cho hay: “Chúng ta cũng biết hiện nay ở bảng B, tuyển Việt Nam có thứ hạng thấp nhất trên bảng xếp hạng FIFA. Vì thế tất cả các trận đấu sắp tới đều khó khăn.

Ở trận mở màn, tuyển Việt Nam đã ghi bàn trước nhưng sau đó bị Saudi Arabia lội ngược dòng. Tôi nghĩ dù phải chơi thiếu người nhưng các cầu thủ Việt Nam cũng đã chiến đấu hết mình rồi. Với trận đấu ngày mai, với tư cách HLV trưởng, tôi cũng sẽ tìm cách để các cầu thủ có thể phát huy tối đa năng lực và có được kết quả tốt.”

Tuyển Việt Nam liên tục bị thổi phạt đền, HLV Park Hang Seo nói gì? Ảnh 3
Các cầu thủ áo đỏ đang tích cực tập luyện cho trận đấu với Úc.

Tuyển Việt Nam hiện có chuỗi 17 trận liên tiếp bất bại trên sân Mỹ Đình. Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo cho rằng ông thể đảm bảo về kết quả trận đấu, bởi Úc là đội bóng Top 5 châu Á.

“Tôi và các cầu thủ của mình sẽ cố gắng hết mình để có kết quả tốt. Theo tôi biết, ngày mai là lần đầu tiên Việt Nam và Australia gặp nhau ở cấp độ ĐTQG. Vì thế, tôi cũng muốn cố gắng để đây sẽ là một trận đấu tốt với chúng ta.”

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.