Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/02/2023 12:03 (GMT+7)

U20 Việt Nam bước vào trận 'tổng duyệt' trước thềm VCK U20 châu Á

U20 Việt Nam tích cực luyện tập, sẵn sàng cho trận đấu giao hữu cuối cùng với Dubai City FC vào chiều 23/2.

Ở buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu giao hữu, không khí diễn ra khá vui vẻ và thoải mái. HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò thực hiện các bài tập về phối hợp tổ chức tấn công và dứt điểm cầu môn. Các miếng đánh từ biên hay trung lộ đều được thực hành trong buổi tập này.

Với quá trình chuẩn bị lâu dài vừa qua nên đến thời điểm này, độ chính xác trong các pha tổ chức hãm thành của U20 Việt Nam đạt hiệu quả tương đối cao. Sau phần tập luyện có các tình huống thị phạm của HLV Hoàng Anh Tuấn, đội đã thi đấu nội bộ trong một nửa mặt sân.

U20 Việt Nam bước vào trận 'tổng duyệt' trước thềm VCK U20 châu Á - Ảnh 1.
HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc nhở các học trò (Ảnh: VFF).

Hiện tại, U20 Việt Nam có một số trường hợp chấn thương nhẹ. Cụ thể, trung vệ Văn Sơn cùng 2 tiền vệ Phi Hoàng và Đức Việt chỉ có thể tập luyện với HLV thể lực bên ngoài đường biên trong buổi tập chiều 22/2. Tuy nhiên, theo đánh giá của bác sỹ, các chấn thương này không quá nghiêm trọng khi chỉ cần một vài ngày nghỉ là có thể hồi phục.

U20 Việt Nam bước vào trận 'tổng duyệt' trước thềm VCK U20 châu Á - Ảnh 2.
3 cầu thủ phải tập riêng (Ảnh: VFF).
U20 Việt Nam bước vào trận 'tổng duyệt' trước thềm VCK U20 châu Á - Ảnh 3.
U20 Việt Nam chia nhóm đá đối kháng (Ảnh: VFF).

Theo kế hoạch, lúc15h30 chiều 23/2 giờ địa phương (tức 18h30 giờ Việt Nam), U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Dubai City FC. Đây là trận đấu tập cuối cùng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi di chuyển sang Uzebikistan tham dự VCK U20 châu Á 2023.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.