Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/06/2021 06:27 (GMT+7)

Ứng dụng của sinh trắc vân tay trong gia đình và hôn nhân

Phần mềm Sinh trắc vân tay Canwedo là một khảo nghiệm giúp các cặp vợ chồng thấu hiểu nhau hơn, góp phần giữ gìn hôn nhân hạnh phúc.

Dấu vân tay là một đặc điểm quan trọng giúp ích cho việc phân biệt giữa người này và người khác. Vì vậy “sinh trắc vân tay” đang là phương pháp được mọi người tìm đến để tìm hiểu rõ hơn về con người mình. Vậy sinh trắc vân tay và ứng dụng của sinh trắc vân tay được áp dụng như thế nào trong cuộc sống hôn nhân, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

tm-img-alt

Do bẩm sinh cấu tạo bộ não khác nhau, nên tính cách cũng khác nhau, dẫn đến những điều không tương đồng trong sinh hoạt vợ chồng thường ngày. Chính vì hai vợ chồng không hiểu được nguyên nhân gốc rễ từ đâu sẽ gây ra những mâu thuẫn và hậu quả không đáng có.

Dưới đây là 2 câu chuyện mà nhiều cặp vợ chồng gặp phải:

Câu chuyện 1:

Vợ: Anh ơi, hôm nay anh quét hộ em cái nhà nhé, nó hơi bẩn.

Chồng: OK để đó anh.

Vợ đi ra ngoài, 3 tiếng sau quay về, nhà còn nguyên hiện trạng. Vợ nổi cáu.

Vợ:Sao anh nói với em để đó anh làm, rồi anh không làm?

Chồng:Thì từ từ anh làm, miễn làm trong ngày hôm nay là được chứ gì?

Vợ: Anh nhận việc thì anh phải làm ngay đi chứ!

Phân tích câu chuyện dưới góc nhìn Sinh trắc vân tay:

Người vợ là một người “Mục Tiêu” sẽ có mong muốn mục tiêu được hoàn thành trong ngắn hạn, bắt đầu làm gì là kết thúc luôn ngay lúc đó. Nên khi giao việc, cũng mặc định là người nhận việc sẽ hoàn thành ngay, và cái mặc định này không hề được chính chủ nhận thấy cũng như là không hề được nói ra.

Người chồng là người “Đa Mục Tiêu”, nên linh hoạt hơn trong cách giải quyết vấn đề. Ừ thì anh nhận việc, miễn sao anh hoàn thành nó trong ngày hôm nay là được. Cái “trong ngày hôm nay” cũng là mặc định trong đầu luôn, cũng không hề nói ra luôn.

Chúng ta thấy rằng: Kỳ vọng và cách hiểu khác nhau, dẫn dến mục tiêu và thời hạn hoàn thành công việc cũng khác nhau.

Câu chuyện 2:

Vợ:Anh ơi, anh đi mua cho em tô phở nha.

Chồng:Ok em

Ông chồng xách xe chạy đi, mua về 1 túi… bún

Vợ mở ra:Ủa em dặn mua phở mà?

Chồng: À hết phở rồi, nên anh mua bún.

Vợ:Anh ăn luôn đi.

Phân tích câu chuyện dưới góc nhìn Sinh trắc vân tay:

Người vợ là một người “Mục Tiêu”, nên muốn A, là phải đúng A, phải đúng Mục Tiêu đó. Dù là A’ cũng không được. Nên muốn phở, kỳ vọng chuẩn bị ăn phở là chỉ có phở thôi. Đổi "Mục Tiêu" người vợ sẽ không vui.

Người chồng là một người “Đa Mục Tiêu”, nên linh hoạt hơn trong cách giải quyết vấn đề. Không có phở thì ăn bún, cũng là ăn thôi, cùng một loại nước dùng mà.

Người vợ "Mục Tiêu" không thích bị đặt vào “chuyện đã rồi”. Khi mọi chuyện đã xong xuôi rồi, vợ là người cuối cùng được biết, bị động tiếp nhận kết quả đã bị thay đổi. Đang mong chờ phở, mà bị đưa cho bún, nên họ vô cùng tức giận.

Qua 2 câu chuyện chúng ta có thể thấy, không phải lỗi người vợ cũng không phải lỗi người chồng. Chỉ là tính cách do bộ não quy định của hai người khác nhau nên họ không thể hiểu nhau. Cốt lõi của THƯƠNG thì phải đi từ HIỂU, có HIỂU thì mới yêu THƯƠNG nhau đúng cách và lâu bền được.

Hãy làm sinh trắc vân tay qua Phần mềm Sinh trắc vân tay Canwedo ngay trên điện thoại để thấu hiểu bản thân và người bạn đời của mình nhé. Từ đó cải thiện mối quan hệ vợ chồng, giúp cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.