Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/06/2023 11:24 (GMT+7)

Văn Quyết bị án phạt 8 trận, HLV Troussier có gọi lên tuyển Việt Nam?

Nếu không có gì thay đổi thì HLV Troussier sẽ công bố danh sách của tuyển Việt Nam sau vòng 10 V.League 2023. Liệu Văn Quyết có được gọi lên tập trung?

Theo chia sẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam với Saostar, HLV Troussier chưa có bản danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam. Bản danh sách tập trung dự kiến có sau vòng 10 V.League 2023. HLV Troussier đang dự khán nhiều trận đấu để tìm những nhân tố tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam.

Có ba vấn đề được quan tâm trước khi HLV Troussier chốt danh sách tập trung vào tháng 6. Thứ nhất là các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài liệu có được triệu tập. Thứ hai là những nhân tố mới nào có cơ hội lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia. Thứ ba là Quả bóng vàng Việt Nam năm 2022 - tiền đạo Nguyễn Văn Quyết liệu có được lên tuyển Việt Nam hay không.

Ở vấn đề đầu tiên, Quang Hải và Công Phượng gần như "mất tích" vì dự bị liên tục. Văn Toàn cán mốc 10 trận thi đấu tại Hàn Quốc. HLV Troussier nhiều khả năng sẽ gọi cả ba cầu thủ này trở về trong đợt tập trung sắp tới.

Về các nhân tố mới, HLV Troussier có thể nhấc một vài gương mặt nổi bật của U22 Việt Nam lên ĐTQG. Nhà cầm quân người Pháp cần có nhiều sự lựa chọn để xây dựng lối chơi kiểm soát bóng cho đội tuyển Việt Nam.

Văn Quyết bị án phạt 8 trận, HLV Troussier có gọi lên tuyển Việt Nam? Ảnh 1
Văn Quyết bị án phạt 8 trận, HLV Troussier có gọi lên tuyển Việt Nam?.

Cuối cùng, trường hợp của Văn Quyết là một dấu hỏi lớn. Trong quá khứ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam từng loại Văn Quyết ra khỏi thành phần đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018. Quyết định của VFF xuất phát từ chuyện Văn Quyết đã bị cấm 5 trận do có hành vi xô ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh ở vòng 4 V.League 2016.

7 năm sau, kịch bản cũ tái diễn khi Văn Quyết có hành vi tấn công trợ lý trọng tài trong ngày Bình Định thắng Hà Nội FC ở vòng 7 V.League 2023. Ban kỷ luật VFF cấm 8 trận và phạt 40 triệu đồng với Văn Quyết.

Hồi tháng 3 năm nay, HLV Troussier đã gọi Văn Quyết lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Nhưng chuyện bị án phạt nguội có thể ảnh hưởng đến Văn Quyết ở tuyển Việt Nam. Hãy chờ xem VFF và HLV Troussier liệu có thay đổi để Văn Quyết hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào tháng 6 tới.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.