Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/11/2021 11:01 (GMT+7)

Vì quá yêu bóng đá Việt Nam, ông Park có ước nguyện làm cảm động hàng triệu người hâm mộ

HLV Park Hang Seo không chỉ đóng góp lớn lao vào thành công của bóng đá Việt Nam, ông còn là một nhà cầm quân rất nặng tình với Việt Nam.

Đầu năm 2019, HLV Park Hang Seo từng được tặng số tiền 100 nghìn USD. Ông Park đã quyết định tặng lại cho bóng đá Việt Nam để phát triển bóng đá trẻ. Đây là lần đầu tiên một HLV ĐTQG đóng góp tiền để mong muốn thấy công tác đào tạo trẻ ở Việt Nam được tốt hơn trong tương lai.

Điều đáng trân quý là HLV Park Hang Seo không chỉ góp tiền mà còn có tâm nguyện góp sức phát triển bóng đá trẻ ở Việt Nam. Ông Park có ước muốn sau khi chia tay tuyển Việt Nam sẽ làm đào tạo trẻ.

“Cũng vì tin nhau mà tôi không đặt nặng vấn đề vật chất với VFF. Việt Nam là đất nước đã mang lại cơ hội cho tôi, là đất nước đã mang lại vinh quang cho tôi. Tôi cũng chưa biết là khi không còn làm HLV nữa tôi sẽ sống ở đâu.

Ở Việt Nam tôi có nhà, ở Hàn Quốc thì tôi có mẹ, anh em và con cái. Tôi có nhiều việc muốn làm lắm, nhưng khi kết thúc cuộc đời HLV tôi có một ước mong là sẽ tham gia phát triển bóng đá trẻ cho Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ giúp ích được việc phát triển bóng đá trẻ ở giai đoạn cuối sự nghiệp HLV của mình, đó là nguyện vọng cuối cùng của tôi”, HLV Park Hang Seo từng nói những lời hết sức cảm động về chữ tình dành cho bóng đá Việt Nam.

Cách đây 1 năm, HLV Park Hang Seo từng công khai nói về tâm nguyện kể trên với bầu Đức ở TPHCM. Ông Park nói với ông chủ CLB HAGL về mong ước được làm bóng đá trẻ để giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển.

Vì quá yêu bóng đá Việt Nam, ông Park có ước nguyện làm cảm động hàng triệu người hâm mộ Ảnh 1
Với tình yêu dành cho bóng đá trẻ, ông Park có ước nguyện làm đào tạo trẻ sau khi chia tay tuyển Việt Nam.

Trong 4 năm qua, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian rất nhiều cho việc động viên các “lò” đào tạo trẻ. Ông Park có nhiều lần đến Gia Lai và xuống tận Hàm Rồng để trò chuyện với các cầu thủ trẻ của Học viện HAGL. Ông Park còn đến Vũng Tàu thăm hỏi các cầu thủ trẻ của Học viện bóng đá Juventus, hay từng ghé thăm Trung tâm bóng đá PVF...

Tất cả cho thấy HLV Park Hang Seo là một nhà cầm quân rất nặng tình với bóng đá Việt Nam. Ông Park không chỉ mang lại nhiều thành công to lớn mà còn hướng đến tương lai với việc thúc đẩy phát triển công tác đào tạo trẻ.

Chuyện phát triển bóng đá trẻ thực sự có ảnh hưởng rất lớn đến thành bại của một nền bóng đá. Ước nguyện của ông Park có thể nói làm lay động hàng triệu trái tim người hâm mộ. Vì nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn dành quãng thời gian cuối cùng trong sự nghiệp để giúp bóng đá Việt Nam phát triển.

Và điều thật đẹp, thật ý nghĩa nếu ông Park có thể thực hiện được tâm nguyện làm đào tạo trẻ ở Việt Nam trong tương lai. Với tài năng, tâm huyết cộng với tình yêu từ người hâm mộ cả nước, ông Park hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho công tác đào trẻ ở Việt Nam.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.