Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/06/2020 00:21 (GMT+7)

Video: Container chở gạch xiêu vẹo, lắc lư ‘làm xiếc’ trên đường quốc lộ

Được biết chiếc xe container di chuyển từ vành đai 3 trên cao rồi xuống nút giao Đại lộ Thăng Long. Những khối gạch xếp chồng lên nhau xiêu vẹo, lắc lư trên đường khiến những phương tiện xung quanh không khỏi rùng mình.

Thực tế, nhiều tai nạn thương tâm đã xảy ra do những hành vi bất cẩn, coi thường sự an toàn của người tham gia giao thông như trên. Tại khoản 1, điều 72 Luật Giao thông đường bộ năm 2008 nêu rõ, “hàng hoá chở bằng xe ô tô phải được xếp đặt gọn gàng và chằng buộc chắc chắn”.

Điều 24, Nghị định 100/2019/NĐ-CP cũng quy định mức phạt đối với hành vi điều khiển ô tô tải không chằng buộc hàng hoá hoặc chằng buộc mà không chắc chắn là 600.000 – 800.000 đồng. Nhiều người cho rằng, mức phạt trên là quá nhẹ so với những hệ luỵ mà hành vi này có thể gây ra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).