Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/02/2022 08:00 (GMT+7)

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của cầu thủ U23 Việt Nam khiến người Thái choáng váng

Ở một góc rất hẹp, Trung Thành vẫn tung ra được cú sút phạt rất tinh quái tung lưới U23 Thái Lan đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước.

Tối 22/2/2022, một ngày rất đặc biệt, U23 Việt Nam bước vào lượt trận đuối cuối bảng C giải U23 Đông Nam Á.

Ngay cả khi thua 7 bàn U23 Việt Nam vẫn đi tiếp, nhưng tất nhiên thầy trò HLV Đinh Thế Nam không bao giờ muốn bại trận, nhất là đối thủ lại là Thái Lan.

Trong thế trận khá giằng co, một tình huống cố định đã mang đến sự khác biệt cho U23 Việt Nam. Phút 29, đội trưởng Văn Tùng mang về cho U23 Việt Nam một quả đá phạt trực tiếp bên cánh phải.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của cầu thủ U23 Việt Nam khiến người Thái choáng váng Ảnh 1

Trung Thành nhận trách nhiệm thực hiện quả đá phạt và dù ở góc rất hẹp, cầu thủ U23 Việt Nam đã tung cú sút thẳng bằng chân trái đưa bóng vào góc gần. Thủ môn Narongsak đã chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu thua cho Thái Lan.

Xé lưới Thái Lan ở bất kỳ trận đấu nào, giải đấu nào cũng mang đến cảm xúc vỡ òa cho người hâm mộ Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đầu tháng 5 miền Bắc có thể đón mưa rào và dông
Theo ông Nguyễn Văn Hưởng, Trưởng Phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, trong những ngày nghỉ lễ dịp 30/4-1/5, miền Bắc và miền Trung sẽ chịu tác động của hoàn lưu vùng áp thấp nóng phía tây hoạt động mạnh. Do đó khu vực này có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.