Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/04/2024 12:18 (GMT+7)

Việt Anh công bố tin vui giữa nghi vấn hẹn hò Quỳnh Kool

Thông tin mới về diễn viên Việt Anh nhận được sự quan tâm lớn của khán giả gần xa.

Việt Anh là diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ phía Bắc, ghi dấu ấn trong nhiều tựa phim truyền hình ăn khách. Sau vai bộ đội biên phòng trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến cùng Hà Việt Dũng, Thu Quỳnh, Việt Anh vừa khiến fan vỡ òa khi tái xuất màn ảnh nhỏ. Vai diễn lần này được kỳ vọng có nhiều sự khác biệt so với hình tượng của Việt Anh từ trước đến nay.

Việt Anh công bố tin vui giữa nghi vấn hẹn hò Quỳnh Kool Ảnh 1
Hình ảnh trong phim mới được Việt Anh chia sẻ.
Việt Anh công bố tin vui giữa nghi vấn hẹn hò Quỳnh Kool Ảnh 2
Việt Anh sắp tái xuất sau Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Theo đó, trên trang cá nhân mới đây, Việt Anh gây chú ý khi chia sẻ clip thổi kèn saxophone, trên nền nhạc Cơn Mưa Băng Giá. "Lần đầu làm chuyện ấy trên phim", nam diễn viên viết. Việt Anh diện sơ mi trắng, trông rất lãng tử, đứng trình diễn trong một khung cảnh lãng mạn. Theo tiết lộ của nam diễn viên, đây là một cảnh quay trong phim mới, sắp lên sóng trên VTV1.

Trước đó, truyền thông đưa tin, Việt Anh sẽ tái xuất trong phim Chân Tay Xanh Lè, do đạo diễn Nguyễn Mai Hiền. Đây là người đứng sau thành công của nhiều dự án ăn khách như Hồ Sơ Cá Sấu, Phố Trong Làng, Sinh Tử. Bên cạnh Việt Anh, phim dự kiến có sự góp mặt của Doãn Quốc Đam, Tú Oanh, Việt Hoàng cùng nhiều diễn viên khác.

Hiện, thông tin cụ thể về vai diễn mới của Việt Anh vẫn còn đang bỏ ngỏ. Có nguồn tin tiết lộ, nam diễn viên sẽ đảm nhiệm vai doanh nhân, có mối tình đẹp với gái xinh ở dự án lần này.

Sau Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, Việt Anh dành nhiều thời gian cho hoạt động kinh doanh riêng. Thỉnh thoảng, nam diễn viên cũng đi du lịch, tụ tập cùng bạn bè. Sau Quỳnh Nga, đến lượt Quỳnh Kool vướng nghi vấn hẹn hò Việt Anh, nhưng cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Cùng chuyên mục

Tin mới