Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/01/2021 09:43 (GMT+7)

Việt Anh kỷ niệm 5 năm quay 'Người phán xử' với NSND Hoàng Dũng: Sẽ có 1 web drama lấy cảm hứng từ phim

Những chia sẻ của diễn viên Việt Anh khiến "fan cứng" của bộ phim Người phán xử vô cùng hào hứng.

Người phán xử của đạo diễn NSƯT Mai Hiền từng là bộ phim truyền hình đình đám vào năm 2017. Trong phim khán giả đặc biệt ấn tượng với vai diễn 2 bố con "ông trùm" Phan Quân - Phan Hải (do 2 nghệ sĩ Hoàng Dũng và Việt Anh thủ vai). 

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh vừa đăng tải khoảnh khắc kỷ niệm 5 năm ngày quay bộ phim ăn khách trên cùng NSND Hoàng Dũng. Đi kèm là dòng chú thích đầy hào hứng: "Tròn 5 năm bố con mình sát cánh với Người phán xử. 1 kỷ niệm đẹp, bất ngờ và ngỡ ngàng với tất cả mọi người". 

"2021 này nhất định phải có 1 web drama lấy cảm hứng từ nó. 1 lời hứa và 1 món quà dành cho bố thay tất cả những gì tốt đẹp nhất anh em muốn nói với bố!", nam diễn viên Việt Anh chia sẻ thêm. 

Bài đăng của Việt Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người để lại những bình luận để ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong bộ phim Người phán xử. Một số khác lại tỏ ra hào hứng trước dự án mới mà nam diễn viên 8X vừa hé lộ. 

Diễn viên Thanh Hương - từng đóng vai con gái ông trùm Phan Quân trong phim tỏ ra hào hứng: "Chơi anh ơi!". "Chúc Bố và Anh thật nhiều sức khoẻ công tác tốt và có nhiều sản phẩm thành công trong tương lai!", "Cực thích anh nhé. Hài hước từ phim ra ngoài đời. Hehe",... là những bình luận của khán giả. 

Bộ phim Người phán xử được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim của Israel - Ngài phán xử (2007-2014). Nhân vật chính của phim là Phan Quân - một ông trùm thế giới ngầm dưới bóng doanh nhân thành đạt, chủ tịch Tập đoàn Phan Thị. 

Phan Quân được gọi là Người phán xử, có quyền lực bậc nhất trong giới xã hội đen. Không chỉ phải đấu trí với các thế lực thù địch trong giới tội phạm, ông trùm này còn đau đầu bởi vì các mâu thuẫn trong gia đình, chủ yếu bắt nguồn từ cậu quý tử chơi bời, nóng nảy là Phan Hải (do Việt Anh thủ vai). 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.