Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 29/05/2024 13:21 (GMT+7)

Việt Anh và những cái 'lạ' trong phim mới: Không còn 'vào tù ra tội', chấp nhận làm nền cho 'tình trẻ'

Việt Anh vừa thoát cảnh 'tù tội', vừa lui về làm hậu phương cho tình trẻ trong phim mới.

Sau thời gian dài để khán giả mong ngóng, bộ phim truyền hình mới nhất của đài VFC, Những nẻo đường gần xa với sự tham gia của Việt Anh đã chính thức lên sóng phục vụ người xem. Trong diễn biên những tập phim đầu tiên, nhân vật Vinh do Việt Anh đảm nhận đã xuất hiện và nhanh chóng gây ấn tượng với màn hóa thân thành một người đàn ông trưởng thành, lịch lãm và thành đạt.

Việt Anh và những cái 'lạ' trong phim mới: Không còn 'vào tù ra tội', chấp nhận làm nền cho 'tình trẻ' Ảnh 1

Nếu là một tín đồ yêu thích phim truyền hình của đài VFC, khán giả có thể không còn lạ mặt với nam diễn viên Việt Anh. Anh từng gây ấn tượng với khán giả bởi những nhân vật cá tính, hư hỏng, thậm chí còn "vào tù ra tội".

Tuy nhiên, trong phim mới, Việt Anh lại gây bất ngờ khi hóa thân thành trai "ngoan", không chỉ thành công trong công việc mà còn tử tế khi đối xử với mọi người xung quanh. Không ngoa khi nhận xét nhân vật Vinh do Việt Anh thủ vai chính là hình mẫu chồng tương lai của nhiều khán giả nữ.

Việt Anh và những cái 'lạ' trong phim mới: Không còn 'vào tù ra tội', chấp nhận làm nền cho 'tình trẻ' Ảnh 2

Không chỉ thoát cảnh "tù tội", Việt Anh trong phim mới còn lần đầu tiên lui về sau "làm nền" cho tình trẻ. Trong Những nẻo đường gần xa, NSƯT Việt Anh đã quyết định lùi lại để vào vai phụ trong phim khi vai diễn của anh chỉ là vai nam phụ, được giới thiệu là có mối quan hệ yêu đương với nữ chính Đông do nữ diễn viên trẻ Cù Thị Trà thủ vai.

Khai thác chủ đề tình thân, Những nẻo đường gần xa kể câu chuyện của những người trẻ trên hành trình vào đời, qua góc nhìn mới mẻ, tích cực, với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ là Cù Thị Trà, Kiên Trần, Minh Hoàng và Việt Hoàng. Đây là lần đầu 4 diễn viên đảm nhận vai chính trong cùng một dự án phim truyền hình.

Việt Anh và những cái 'lạ' trong phim mới: Không còn 'vào tù ra tội', chấp nhận làm nền cho 'tình trẻ' Ảnh 3

Chuyện phim xoay quanh 4 nhân vật Hùng, Dũng, Đông và Bảo, bốn người bạn thân thiết với nhau trong nhiều năm. Hùng đã chấp nhận từ bỏ nhiều cơ hội để Dũng - người em cùng cha khác mẹ - hiện thực hóa ước mơ là kỹ sư. Đông đặt cược tất cả cho đam mê đấu kiếm với ước mơ giành giải vô địch thì Bảo - một cậu ấm có tính cách hồn nhiên, vô tư - lại thơ ơ với mọi thứ. Khi cả bốn người lên thành phố lập nghiệp, họ chọn sống cùng nhau, song cũng từ đây, hành trình vào đời của họ đối diện với nhiều sóng gió, va đập và cả những vấp ngã.

Ngoài dàn diễn viên trẻ này, phim còn có sự tham gia của những gương mặt có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất như NSƯT Nguyệt Hằng, NSƯT Việt Anh, diễn viên Vĩnh Xương… Những nẻo đường gần xa sẽ phát trên VTV1 vào lúc 21 giờ các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới