Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/04/2023 13:46 (GMT+7)

Việt Hương bị méo một bên mặt vì làm việc lao lực quá độ

Việt Hương phải châm cứu và kết hợp phương pháp đông y để điều trị căn bệnh méo mặt.

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Việt Hương luôn nỗ lực và nghiêm túc khi làm việc. Nữ diễn viên không ngần ngại lăn xả để có những thước phim đẹp nhất trong các dự án phim.

Tuy nhiên mới đây khi chia sẻ với Zing, Việt Hương cho biết vào sáng ngày 5/4 sau khi thức dậy cô phát hiện toàn thân ớn lạnh. Điều đáng lo ngại chính là một bên mặt của nữ diễn viên đã bị méo.

Việt Hương bị méo một bên mặt vì làm việc lao lực quá độ Ảnh 1
Việt Hương.

Đứng trước "sự cố" sức khỏe của bà xã, chồng Việt Hương đã chủ động liên lạc với các bác sĩ công tác tại ở Bệnh viện Chợ Rẫy để hỏi về tình trạng của nữ diễn viên. Ngay sau đó bác sĩ đã đến tận nhà riêng để khám và điều trị cho Việt Hương bằng phương pháp châm cứu.

Việt Hương cho biết cô vô cùng lo lắng khi một bên mặt bị méo: "Đến chiều nay, tôi phải châm cứu và hơ ngải cứu để đỡ giật. Bác sĩ nói may mắn vì phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe".

Việt Hương bị méo một bên mặt vì làm việc lao lực quá độ Ảnh 2
Hình ảnh Việt Hương được điều trị căn bệnh méo mặt bằng phương pháp châm cứu.

Về nguyên nhân khiến bản thân đổ bệnh, nữ diễn viên cho biết thời gian gần đây cô đã tham gia ghi hình cho dự án điện ảnh mới tại Cà Mau. Trong quá trình quay phim, mỗi ngày Việt Hương phải ngâm mình trong nước ít nhất 6 tiếng đồng hồ: "Vì vậy, sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi thường xuyên bị đau bụng, mất cột hơi. Bác sĩ cho biết thời gian tới, tôi vẫn phải tiến hành châm cứu kết hợp điều trị bằng phương pháp đông y để ổn định sức khỏe".

Việt Hương bị méo một bên mặt vì làm việc lao lực quá độ Ảnh 3
Trong quá trình quay phim tại Cà Mau, Việt Hương không ngần ngại chia sẻ hình ảnh hậu trường đầy vất vả và nhọc nhằn.
Việt Hương bị méo một bên mặt vì làm việc lao lực quá độ Ảnh 4
Để có thể hóa thân vào nhân vật tốt hơn, Việt Hương đã nhuộm da nâu.
Việt Hương bị méo một bên mặt vì làm việc lao lực quá độ Ảnh 5
Sự chăm chỉ, nghiêm túc và cầu tiến của Việt Hương khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.