Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/10/2021 14:30 (GMT+7)

Việt Hương khóc nức nở đến thăm mộ cố NS Chí Tài ngay sau khi vừa đưa tro cố Phi Nhung về Mỹ

Sau gần 1 năm tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ, Việt Hương mới có dịp đến thăm mộ 'đàn anh'.

Rạng sáng ngày 11/10 (theo giờ Việt Nam), Việt Hương đã có buổi livestream cùng với chồng và ca sĩ Phương Loan. Tại đây, nữ diễn viên hài không giấu được những cảm xúc khi gần 1 năm mới gặp lại người anh quá cố Chí Tài.

Còn nhớ vào tháng 12 năm ngoái, Việt Hương và Hoài Linh chính là một trong số nhiều nghệ sĩ thân thiết tiễn Chí Tài về Mỹ, sau khi nam danh hài mất do đột quỵ. Vì tình hình dịch bệnh nên vào thời điểm đó, Việt Hương chỉ có thể tiễn người anh của mình ra đến sân bay. Sau gần 1 năm, khi vừa hoàn thành sứ mệnh là đưa t.ro cốt của Phi Nhung về với con gái Wendy, Việt Hương mới có dịp ghé thăm mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Việt Hương khóc nức nở đến thăm mộ cố NS Chí Tài ngay sau khi vừa đưa tro cố Phi Nhung về Mỹ Ảnh 1

Gặp lại nhau trên đất Mỹ, lại trong hoàn cảnh đầy éo le, Việt Hương đã bật khóc nức nở, nữ diễn viên chia sẻ: "Hương livestream, Hương đã ráng không khóc chứ mấy vụ này tôi bị mau nước mắt. Hương là người đưa anh ấy về Mỹ, nay mới gặp lại".

Việt Hương nhắn gửi đến cố nghệ sĩ Chí Tài: "Chắc em là nghệ sĩ cuối diễn với anh trong cái quảng cáo, rồi lo quần áo đẹp cho anh ra sân bay về một mình. Em nghĩ là đàn ông nên đi được một mình, còn Phi Nhung là phụ nữ nên em muốn là đưa về. Nếu mà anh còn sống anh cũng muốn em làm".

Việt Hương khóc nức nở đến thăm mộ cố NS Chí Tài ngay sau khi vừa đưa tro cố Phi Nhung về Mỹ Ảnh 2
Việt Hương khóc nức nở đến thăm mộ cố NS Chí Tài ngay sau khi vừa đưa tro cố Phi Nhung về Mỹ Ảnh 3
tm-img-alt
Việt Hương nghẹn ngào vì gần 1 năm mới có thể đến thăm mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Tại đây, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài cũng chia sẻ: "Bé Heo và gia đình lúc nào cũng nhớ những việc làm của Việt Hương và Hoài Linh lo cho đám tang của anh. Sau gần 1 năm, Việt Hương mới gặp lại anh, thương lắm".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.