Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/05/2024 14:39 (GMT+7)

Vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh 'đập tan tin đồn ly dị'

Động thái mới đây nhất của Thanh Thúy và Đức Thịnh tiếp tục khiến dân tình xôn xao.

Cách đây chưa lâu, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh khiến dân tình xôn xao khi nhắc đến chuyện chuyện hôn nhân sau 16 năm cưới trên mạng xã hội.

Cụ thể, cặp đôi khẳng định trên trang cá nhân: "Từ nay, dù có chuyện gì lớn mấy đi nữa, hai đứa cũng không còn nghĩ đến chuyện ly dị nhau".

Cho đến mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh bất ngờ tiếp tục nhắc đến 2 chữ li dị, nhưng nhằm phủ nhận những tin đồn không hay.

Vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh 'đập tan tin đồn ly dị' Ảnh 1
Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh trong một đoạn clip mới đây.

Cụ thể, cả hai chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau cùng hai cậu con trai, kèm theo dòng trạng thái khẳng định mối quan hệ: "Đập tan tin đồn ly dị".

Động thái này như ngầm khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp. Dưới bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tổ ấm viên mãn của cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh 'đập tan tin đồn ly dị' Ảnh 2
Cả hai khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc, đập tan tin đồn ly dị.

Thanh Thúy và Đức Thịnh kết hôn năm 2008. Đến năm 2009, cặp đôi sinh con trai đầu lòng, tên ở nhà là bé Cà Phê. Đầu năm 2019, cả hai tiếp tục chào đón con thứ hai, tên ở nhà là cu Tết.

Trải qua gần hai thập kỷ bên nhau, vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh thừa nhận không tránh khỏi những bất đồng, tranh cãi. Song sau tất cả, cả hai vẫn nắm chặt tay nhau để vượt qua những sóng gió.

Hiện tại, vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh cho biết, cả hai cố gắng làm tròn bổn phận với nhau, không nghĩ đến chuyện bỏ vợ, bỏ chồng. Bên cạnh đó, cặp đôi có quan điểm chồng phải yêu vợ như yêu chính mình và vợ phải kính trọng chồng.

Vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh 'đập tan tin đồn ly dị' Ảnh 3
Thanh Thúy - Đức Thịnh khiến khán giả ngưỡng mộ khi có gần 2 thập kỷ bên nhau.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một phụ nữ nguy kịch sau hút mỡ tạo hình
Sáng 3/7, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã thông tin thêm về một trường hợp bị sự cố y khoa sau phẫu thuật hút mỡ, tạo hình thành bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn (Phường 5, quận Tân Bình) và được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.