Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/07/2023 19:20 (GMT+7)

Vợ chồng TikToker Tú Mai bức xúc vì bị tố dùng tiền từ thiện mua xế hộp hàng tỷ đồng

Vợ chồng TikToker Tú Mai đã lên tiếng đính chính thông tin "ăn chặn" tiền từ thiện.

Tú Mai là kênh TikTok 1,5 triệu người theo dõi được phát triển bởi hai vợ chồng người Nghệ An tên Trương Thị Huyền (SN 1994) và Mai Tú (SN 1992). Nội dung trên kênh chủ yếu xoay quanh cuộc sống đời thường, chủ đề không quá mới mẻ nhưng vẫn thu hút được lượng người xem lớn. Hiện hai vợ chồng đã có một người con, kinh doanh là nguồn thu nhập chính của gia đình.

Thời gian vừa qua, một vài người nghi vấn anh và bà xã sử dụng tiền từ thiện để dùng vào mục đích cá nhân. Quá bức xúc, Mai Tú chính thức lên tiếng. Trong một clip gần đây, anh nói rõ: "Nếu mọi người muốn bình luận phiến diện thì trước hết nên tìm hiểu rõ câu chuyện, tìm hiểu nguồn tiền từ bếp cơm từ thiện ở đâu ra. Tôi luôn nói rõ trong các video rằng bếp cơm từ thiện 0 đồng của vợ chồng tôi không nhận tiền ủng hộ, chỉ nhận mỗi lương thực để nấu cho bà con. Mọi người muốn đóng góp cứ làm nhưng tiền thì không bao giờ nhận.

Chúng tôi đã mở quán cơm từ thiện, bỏ công sức nhưng lại nhận được những bình luận như vậy, thực sự rất buồn và tổn thương cực kỳ".

Clip: TikToker Tú Mai lên tiếng đính chính chuyện dùng tiền từ thiện để mua xe sang (Nguồn: TikTok).

Nguồn cơn sự việc xuất phát từ clip Mai Tú được vợ tặng xế hộp hàng tỷ đồng, từ đó xuất hiện một vài bình luận tiêu cực cho rằng vợ chồng hot TikToker "ăn chặn" tiền từ thiện để mua xe sang.

Được biết, bên cạnh việc kinh doanh, sáng tạo nội dung, Mai Tú và Trương Huyền còn mở một bếp cơm từ thiện 0 đồng nhằm giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn. Trong các clip lên quan, hai vợ chồng luôn nhấn mạnh sẽ không nhận bất kỳ đồng tiền quyên góp nào, nếu được chỉ nhận nhu yếu phẩm để phục vụ cho việc nấu nướng.

Hiện tại, bà xã Mai Tú đang mang bầu đứa con thứ hai. Dù vậy, cả hai vẫn cố gắng để duy trì bếp cơm từ thiện 0 đồng.

Vợ chồng TikToker Tú Mai bức xúc vì bị tố dùng tiền từ thiện mua xế hộp hàng tỷ đồng Ảnh 1
Vợ chồng TikToker Tú Mai bức xúc vì bị tố dùng tiền từ thiện mua xế hộp hàng tỷ đồng Ảnh 2
Dù bà xã đang mang bầu nhưng hai vợ chồng vẫn cố gắng duy trì bếp cơm từ thiện, giúp đỡ bà con khó khăn.
Bạn thân tiết lộ Huyền 2k4 gặp tâm lý bất ổn sau phát ngôn 'vạ miệng' về chồng mới cưới trên livestream Ảnh 4

"Vũ trụ TikToker" là tuyến bài của tạp chí điện tử SAOstar với đa dạng tin tức về KOC, KOL hoạt động chính trên nền tảng TikTok. Tại đây, nội dung được cập nhật liên tục giúp độc giả nắm bắt thông tin nhanh chóng và chính xác nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.