Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/02/2021 15:24 (GMT+7)

Vợ diễn viên Thương Tín phân trần việc chồng đi cấp cứu một mình giữa đêm khuya, hé lộ cuộc sống hiện tại

Vợ diễn viên Thương Tín bị không ít người chỉ trích là không ở kề cận bên chồng khi tuổi già sức yếu. Nhưng mới đây, cô đã lên tiếng giãi bày.

Đêm 25/2, NS Thương Tín bị đột quỵ và phải nhờ người cùng nhà trọ đưa vào bệnh viện. Mãi tới chiều 26/2, người vợ kém 34 tuổi của nam diễn viên sinh năm 1956 mới có mặt tại bệnh viện để chăm sóc chồng. Chính vì vậy, vợ của NS Thương Tín bị không ít người chỉ trích là không ở kề cận bên chồng khi tuổi già sức yếu.

Vợ NS Thương Tín phân trần việc chồng đi cấp cứu một mình giữa đêm khuya.

Trong một clip được một YouTuber đăng tải, vợ NS Thương Tín đã lên tiếng phân trần về việc này. Cô nói: “Tôi biết nhiều người đang trách tôi vì khi anh Thương Tín nhập viện không thấy người nhà đâu, nhưng mùa dịch thế này cuộc sống khó khăn lắm, anh đâu có làm phim được. Tôi cũng phải về quê cho con đi học, chứ cứ ở đây thì ai cũng khổ. Thứ 7, chủ nhật được nghỉ nhiều thì dẫn con lên thăm anh mà anh cũng mới về quê được 2 ngày đây. 

Tôi định đưa anh đi khám bệnh nhưng sau đó chồng tôi lại nói khỏe rồi, vào Sài Gòn xem có phim không để làm. Sáng hôm đấy anh ấy vừa lên Sài Gòn xong thì chiều tối tôi nghe tin anh ấy nhập viện, ngay trong đêm tôi cũng lên luôn".

NS Thường Tín đã tỉnh, chỉ có thể nói chuyện ngắn gọn rồi nằm nghỉ.

Đồng thời, vợ NS Thương Tín cũng chia sẻ về cuộc sống thiếu thốn của 2 vợ chồng. Cô cho biết ông xã ở Sài Gòn cũng chẳng có việc để làm, cứ đợi phim mãi, đợi cả năm trời mà vì dịch bệnh nên phim lùi hết ngày nọ sang ngày kia. Ở Sài Gòn, cả hai vợ chồng lại phải ở nhà nhà bà ngoại chứ cũng chẳng có nhà. 

Cô đã khuyên chồng về quê rau cháo nuôi nhau nhưng NS Thương Tín không đồng ý. Vì vậy, cô đã đưa con về quê ở Phan Rang cho con đi học được hơn 2 tháng nay. 

Tôi cũng định cho con học ở Sài Gòn để ở gần bố, tôi cũng tiện chăm sóc anh. Anh cũng già rồi chứ đâu còn trẻ nữa, cũng phải đau bệnh mà nhiều khi không có mình ở bên cạnh thì người ta cũng nghĩ này nghĩ nọ, nhưng vì cuộc sống nên tôi phải về quê lo cho con đi học. Tôi cũng từng thuyết phục anh đi về quê, vợ chồng có mắm muối gì ăn cũng được, nhưng anh ấy không chịu”, bà xã NS Thương Tín nói. 

Hiện vợ NS Thương Tín đã mở tài khoản ngân hàng. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp của nam diễn viên đang đứng ra kêu gọi quyên góp giúp NS Thương Tín chữa bệnh và ổn định cuộc sống sau này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.