Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/05/2021 20:47 (GMT+7)

Vợ nam chính trong 'clip 8 phút' từng tố diễn viên A.T là 'tiểu tam'?

Sau khi đoạn clip 8 phút được tung ra, vợ nam chính vẫn giữ được bình tĩnh, không khóa Facebook đồng thời vẫn đăng ảnh buôn bán như thường lệ.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã dậy sóng trước đoạn clip 8 phút ghi lại "cảnh thân mật" của một cặp đôi trong bồn tắm. Hotgirl có mặt trong đoạn video được xác định là A.T (sinh năm 1998), đã từng tham gia vai phụ trong bộ phim Về nhà đi con.

Vợ nam chính trong 'clip 8 phút' từng tố diễn viên A.T là 'tiểu tam'?
Hotgirl A.T.

Đoạn video đã được lan truyền đến mức "chóng mặt" trên cộng đồng mạng. Ngay lập tức, nhiều "thám tử mạng" đã soi ra người đàn ông có mặt trong video là anh H.T, hiện đang làm nghề buôn bán xe. Điều đáng nói là trên Facebook của anh T. vẫn còn cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, con cái. Điều này đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng hotgirl A.T là "tiểu tam" trong cuộc tình này?

Vợ nam chính trong 'clip 8 phút' từng tố diễn viên A.T là 'tiểu tam'?
Vợ nam chính trong 'clip 8 phút' từng tố diễn viên A.T là 'tiểu tam'?

Giữa "bão dư luận", chị vợ của anh T. vẫn bĩnh tĩnh không khóa Facebook đồng thời vẫn đăng ảnh buôn bán như thường lệ. Trang cá nhân của người phụ nữ này vẫn cập nhật hình ảnh của con, việc buôn bán và hoàn toàn không nhắc gì đến người chồng. Nhiều người đã đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi này đã chia tay?

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng tìm ra bức ảnh ghi lại cuộc hội thoại của chị vợ và một người bạn trên Facebook, trong đó chị cũng đã thừa nhận A.T đã cặp kè với chồng mình và từng phá thai. 

Vợ nam chính trong 'clip 8 phút' từng tố diễn viên A.T là 'tiểu tam'?

Cụ thể, chị viết: "Chị ơi thấy chị trên page Hoa hậu gay gắt em T. Em tự giới thiệu em là vợ của bồ em ấy. Em ấy cặp với chồng em 1 năm nay và có bầu đi phá hồi cuối năm ngoái. Phốt em ý ngày xưa như nào em không biết còn phốt giật chồng em đầy đủ lắm. Mà khinh không thèm làm gì nên bố thí cho nó luôn". Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ. Hiện tại trang Tik Tok của nữ diễn viên A.T đang thu hút nhiều lượt theo dõi và nhiều bình luận chỉ trích.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.