Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/07/2022 07:29 (GMT+7)

Vũ Cát Tường come-out: 'Tôi muốn làm chú rể, mặc vest và nắm tay một cô gái làm cô dâu'

Khán giả vô cùng bất ngờ trước chia sẻ từ Vũ Cát Tường.

Tối ngày 9/7, tập 2 series "90 ngày trước 30" của Vũ Cát Tường đã chính thức lên sóng trong sự chờ đợi từ người hâm mộ. Trong tập 2, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ về những trải nghiệm của mình trước ngưỡng 30 với những cảm xúc đặc biệt.

Vũ Cát Tường come-out: 'Tôi muốn làm chú rể, mặc vest và nắm tay một cô gái làm cô dâu' Ảnh 1

Tuy nhiên, điều gây sốc nhất chính là việc Vũ Cát Tường đã công khai giới tính của mình trong cuối tập 2. Cụ thể, Vũ Cát Tường đã mặc một chiếc váy cho mọi người nhìn, reaction về hành động đó của mình và cảm thấy nó rất kỳ quặc sau rất lâu năm không mặc váy (lần cuối là đêm chung kết The Voice Kids với Soobin).

Vũ Cát Tường come-out: 'Tôi muốn làm chú rể, mặc vest và nắm tay một cô gái làm cô dâu' Ảnh 2

Sau đó Vũ Cát Tường nói: "Mọi người đừng có hỏi Tường bao giờ lấy chồng nha, bao giờ làm cô dâu nha, bây giờ Tường làm chú rể và đi tìm cô dâu của mình nè. I’m gay".

Vũ Cát Tường come-out: 'Tôi muốn làm chú rể, mặc vest và nắm tay một cô gái làm cô dâu' Ảnh 3
Vũ Cát Tường come-out: 'Tôi muốn làm chú rể, mặc vest và nắm tay một cô gái làm cô dâu' Ảnh 4
Vũ Cát Tường come-out: 'Tôi muốn làm chú rể, mặc vest và nắm tay một cô gái làm cô dâu' Ảnh 5

Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến người xem vô cùng bất ngờ. Đây có lẽ là lần đầu tiên, một ca sĩ Vpop chính thức công khai giới tính thật của mình trước công chúng.

Vũ Cát Tường come-out: 'Tôi muốn làm chú rể, mặc vest và nắm tay một cô gái làm cô dâu' Ảnh 6

Trong suốt hành trình nghệ thuật, Vũ Cát Tường gắn liền với hình tượng mạnh mẽ và âm nhạc vô cùng cá tính. Đây có lẽ là sự bộc lộ kín đáo của Vũ Cát Tường để chờ đến ngày có một tuyên bố công khai với những ai đã theo dõi mình.

Tuy nhiên, có một điều có thể khẳng định rằng dù là ai, cái tên Vũ Cát Tường vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ công chúng như cách người ta yêu mến âm nhạc của cô.

Vũ Cát Tường come-out: 'Tôi muốn làm chú rể, mặc vest và nắm tay một cô gái làm cô dâu' Ảnh 7

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.