Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/05/2024 13:41 (GMT+7)

Vụ chàng trai 21 tuổi nhảy cầu tự tử: Bạn gái vẫn trách móc sau khi Mèo Béo mất

5 ngày sau khi game thủ Mèo Béo 21 tuổi tự tử, bạn gái đã gửi tin nhắn trách móc: 'Em chết rồi sao còn làm lộ danh tính của chị ra? Em nói em yêu chị? Đây là yêu của em đấy à?'.

Câu chuyện đau lòng của chàng trai Mèo Béo 21 tuổi tự tử vì tình đã gây chấn động cộng đồng mạng. Tin nhắn cuối cùng mà anh nhận được từ Đàm Trúc đã phơi bày một sự thật tàn nhẫn về tình yêu mà cô dành cho anh.

Vụ chàng trai 21 tuổi nhảy cầu tự tử: Bạn gái vẫn trách móc sau khi Mèo Béo mất Ảnh 1
Tin nhắn mà Đàm Trúc gửi Mèo Béo sau 5 ngày anh ra đi khiến dân mạng lặng người vì căm phẫn.

Mèo Béo, một chàng trai 21 tuổi từ Hồ Nam, Trung Quốc, đã chọn cách kết thúc cuộc sống của mình do những mâu thuẫn tình cảm không thể giải quyết.

Anh đã sống một cuộc sống tiết kiệm đến cực độ, làm việc không mệt mỏi, và gửi hết tiền kiếm được cho bạn gái. Thậm chí, anh còn làm việc đến mức kiệt sức, chỉ dám tiêu tiền cho những thứ rẻ nhất để ăn, và mơ ước về một bữa ăn tại McDonald’s cũng trở thành xa xỉ. Tổng cộng, anh đã chuyển cho bạn gái Đàm Trúc 510.000 NDT, khoảng 1,8 tỷ đồng.

Vụ chàng trai 21 tuổi nhảy cầu tự tử: Bạn gái vẫn trách móc sau khi Mèo Béo mất Ảnh 2
Tài khoản game của Mèo Béo.

Khi Đàm Trúc bắt đầu lạnh nhạt và muốn chia tay vào tháng 4/2024, Mèo Béo không thể thuyết phục cô ấy và đã quyết định nhảy cầu tự vẫn vào sáng ngày 11/4. Trước khi kết thúc đời mình, anh đã đặt 760 bông hoa, tượng trưng cho 760 ngày yêu nhau và chuyển cho cô 66,666 NDT, khoảng 239 triệu đồng, với lời nhắn rằng đây là “tự nguyện chuyển”.

Phản ứng của Đàm Trúc sau sự ra đi của Mèo Béo chỉ là sự tàn nhẫn và vô ơn. Ngày 16/4, năm ngày sau khi Mèo Béo tự tử, cô đã gửi tin nhắn trách móc: “Em chết rồi sao còn làm lộ danh tính của chị ra? Em nói em yêu chị? Đây là yêu của em đấy à?”.

Vụ chàng trai 21 tuổi nhảy cầu tự tử: Bạn gái vẫn trách móc sau khi Mèo Béo mất Ảnh 3
Cư dân mạng vẽ tranh tặng Mèo Béo.

Trong khi Đàm Trúc thờ ơ, cộng đồng mạng lại không khỏi xót xa cho số phận của Mèo Béo. Câu chuyện của anh đã khiến nhiều người cảm thấy đau lòng. Họ đã gửi hoa, bánh mì kẹp thịt, trà sữa, và đồ ăn khác đến cây cầu nơi Mèo Béo đã nhảy xuống.

Ai cũng hy vọng an ủi anh ở thế giới bên kia và mong rằng, nếu có kiếp sau, Mèo Béo sẽ học cách yêu chính mình trước.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.