Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/06/2024 08:57 (GMT+7)

Vũ đoàn Hoàng Thông: Một thương hiệu gắn liền với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Xuất hiện ở các chương trình, tiết mục của rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Mỹ Tâm, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng, Jimmy Nguyễn,… vũ đoàn Hoàng Thông luôn để lại dấu ấn đẹp với các tiết mục múa, nhảy,…

Vũ đoàn Hoàng Thông do vũ sư danh tiếng Hoàng Thông (tên thật là Nguyễn Ngọc Thông, sinh năm 1956) sáng lập. Năm 1988, ông đạt Huy chương vàng “Liên hoan Khiêu vũ đẹp toàn quốc” tổ chức tại Nha Trang. Hoàng Thông là một trong những vũ sư đầu tiên được Sở Văn hóa- Thông tin TP.HCM cấp bằng “Vũ sư”, mở ra con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật múa của mình, được nhiều đơn vị mời thỉnh giảng dạy và dàn dựng chương trình.

capture2-1718934800.JPG
Vũ sư Hoàng Thông tại chương trình kỷ niệm 40 năm thành lập Câu lạc bộ Khiêu vũ Cung Văn hóa Lao động TP.HCM.

Vũ đoàn Hoàng Thông dưới sự điều hành đầy nhiệt huyết của vũ sư Hoàng Thông, không những là cái nôi đào tạo nhiều thế hệ múa thành danh sau này, mà còn là bước đệm, là bệ phóng giúp họ tỏa sáng hơn trên vòm trời nghệ thuật. Tính đến nay số lượng học trò của vũ sư Hoàng Thông đã lên đến hàng ngàn người…

capture1-1718934800.JPG
Vũ sư Hoàng Thông tham gia Lễ khánh thành “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” và điểm hẹn kiều bào.

Vũ sư Hoàng Thông còn là người đảm nhiệm các chương trình văn nghệ, đào tạo, khiêu vũ của Nhà Văn hóa Thanh niên, Cung Văn hóa Lao động, Nhà Văn hóa Thiếu nhi TP.HCM. Với những thành tích đáng kể, trái tim nóng bỏng dành cho nghệ thuật múa, dành cho các thế hệ sau,… vũ sư Hoàng Thông thường xuyên được mời “cầm cân nảy mực” cho các cuộc tranh tài như: thành viên Ban giám khảo cuộc thi “Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2020”.

1-1718934606.jpg

Mới đây, vũ sư Hoàng Thông cho biết, vào ngày 23/6/2024, Công ty TNHH Tổ chức sự kiện đào tạo khiêu vũ nghệ thuật toàn cầu Hoàng Thông sẽ làm lễ tốt nghiệp cho 6 học viên tiêu biểu của chương trình giảng dạy do Công ty tổ chức từ tháng 2/2024 đến nay. Xin chúc mừng vũ sư Hoàng Thông và vũ đoàn Hoàng Thông!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một phụ nữ nguy kịch sau hút mỡ tạo hình
Sáng 3/7, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã thông tin thêm về một trường hợp bị sự cố y khoa sau phẫu thuật hút mỡ, tạo hình thành bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn (Phường 5, quận Tân Bình) và được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.