Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/12/2020 03:26 (GMT+7)

Vũ Hà có status nghi 'đá xéo' Quách Tuấn Du livestream 'làm lố' sau khi Vân Quang Long qua đời

Một status của Vũ Hà đã khiến nhiều người bất ngờ.

Chiều tối ngày 29/12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long đã đột ngột ra đi do đột quỵ khiến cả showbiz bàng hoàng. Ai nấy đều thương xót khi tuổi đời của nam ca sĩ còn quá trẻ. Anh đi để lại vợ và con gái chỉ mới hơn 2 tuổi.

Quách Tuấn Du - bạn thân của Vân Quang Long đã thông báo hung tin tới khán giả. Trong buổi livestream, Quách Tuấn Du liên tục khóc nậc cũng như gào lớn, vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi của người bạn thân. Thế nhưng điều không ngờ tới chính là hành động của Quách Tuấn Du khiến nhiều người tin rằng anh đang "làm lố", "câu view"...

Giữa lúc nhiều người lên tiếng về hành động của Quách Tuấn Du thì mới đây Vũ Hà đã có động thái gây chú ý. Nam ca sĩ chia sẻ với ngụ ý hành động của một ai đó đang vô cùng giả tạo.

Giữa lúc dư luận đang đổ dồn "gạch đá" về phía Quách Tuấn Du, Vũ Hà mới đây đã có động thái đáng chú ý khi ngụ ý rằng hành động của một người nào đó là giả tạo.

"Sáng giờ con cháu cứ gọi điện thoại hỏi: Từ 'khóc' và từ 'giả trân' là danh từ hay động từ? Em bèn kiếm hỏi con Google. Nó gửi em mấy tấm hình này nè", Giọng ca 6x chia sẻ ẩn ý.

Dòng trạng thái chia sẻ cũ Vũ Hà ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía dư luận. 

Trước đó Quách Tuấn Du cũng đã có những thông tin chia sẻ về việc, nhiều người bình luận anh đang "làm lố" trước sự ra đi của Vân Quang Long. Nam ca sĩ đăng tải 1 dòng trạng thái chia sẻ về cảm xúc của mình khi nhận hung tin. Quách Tuấn Du nói rằng, bản thân mình lúc đó đang vô cùng hoảng hốt nên đã thiếu kiềm chế.

Cộng thêm nữa, thói quen của bản thân chính là hay livestream nên anh đã bật lên để thông báo đến công chúng 1 cách nhanh nhất. Điều này đã vô tình làm khán giả thấy khó chịu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).