Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/01/2023 07:22 (GMT+7)

Vụ NSƯT Xuân Bắc có phát ngôn gây tranh cãi sau Táo Quân: Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn lên tiếng

Hiện phát ngôn đầy ẩn ý của NSƯT Xuân Bắc vẫn đang là tâm điểm chú ý của dân mạng.

Những ngày đầu năm mới 2023, mạng xã hội "dậy sóng" trước phát ngôn gây tranh cãi của NSƯT Xuân Bắc trên trang cá nhân.

Theo đó câu chuyện xuất phát từ dòng trạng thái mang tên "Cái Tát Của Mẹ" được NSƯT Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân nói về một chàng trai Tết năm nào cũng chê bánh chưng mẹ gói. Đỉnh điểm là khi chàng trai này nhận cái tát của người mẹ vì năm nào cũng chê nhưng lại không hề đóng góp, giúp sức gì trong chuyện gói bánh.

Vụ NSƯT Xuân Bắc có phát ngôn gây tranh cãi sau Táo Quân: Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn lên tiếng Ảnh 1
NSƯT Xuân Bắc trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng những ngày đầu năm mới.

Câu chuyện đã nhận được sự quan tâm của dân mạng, đông đảo netizen cho rằng NSƯT Xuân Bắc đang ẩn ý nói về những khán giả lên tiếng chê bai chương trình Táo Quân 2023. Nhiều khán giả cũng bức xúc trước cách hành xử lẫn lời văn mỉa mai, thậm chí là có phần thô tục của NSƯT Xuân Bắc.

Trước sự việc đang gây ồn ào mạng xã hội này, mới đây, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã lên tiếng. Cụ thể chia sẻ với báo Phụ Nữ Việt Nam, ông Trần Hướng Dương - Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho rằng việc nghệ sĩ nhận về những lời khen chê là bình thường và nghệ sĩ nên lắng nghe một cách văn minh những ý kiến đó.

Vụ NSƯT Xuân Bắc có phát ngôn gây tranh cãi sau Táo Quân: Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn lên tiếng Ảnh 2
Bài đăng đầy ẩn ý, ngôn từ có phần thiếu chuẩn mực của NSƯT Xuân Bắc đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Ông Trần Hướng Dương cho rằng, NSƯT Xuân Bắc không nên phản ứng với khán giả như thế, nếu có chia sẻ thì NSƯT Xuân Bắc "nên chia sẻ một cách chân thành và nên rút kinh nghiệm".

Bên cạnh đó NSND Lê Tiến Thọ - Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nguyên Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam cũng chia sẻ với Zing rằng, NSƯT Xuân Bắc cần rút kinh nghiệm khi bị khán giả phản ứng vì bài đăng ẩn ý vấn đề khen chê sau chương trình Táo Quân 2023.

Vụ NSƯT Xuân Bắc có phát ngôn gây tranh cãi sau Táo Quân: Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn lên tiếng Ảnh 3
Nhiều ý kiến cho răng NSƯT Xuân Bắc nên rút kinh nghiệm sau ồn ào lần này.

Hiện có rất nhiều ý kiến xoay quanh việc NSƯT Xuân Bắc đăng đàn đầy ẩn ý sau chương trình Táo Quân 2023, song "Nam Tào" vẫn chưa lên tiếng hay có bất kỳ động thái gì liên quan đến ồn ào lần này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.