Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/03/2022 10:10 (GMT+7)

Vụ tuyển Việt Nam bị lộ đội hình trước Oman từ rất sớm: Ông Park có sốc?

Thật khó tin là tuyển Việt Nam bị lộ đội hình sớm hơn 2 giờ so với thời gian diễn ra trận đấu với Oman.

Cụ thể, đội hình ra sân của tuyển Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội rất sớm. Có những fanpage đăng tải trước 17h, tức sớm hơn 2 giờ so với trận Việt Nam - Oman (19h). Tất cả đều cập nhật chính xác 11 cầu thủ ra sân được HLV Park Hang Seo lựa chọn.

Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đăng tải đội hình trễ hơn so với mạng xã hội khoảng 1 giờ. Đây là thời gian hợp lý và không hề sớm để làm lộ thông tin về tuyển Việt Nam.

Vụ tuyển Việt Nam bị lộ đội hình trước Oman từ rất sớm: Ông Park có sốc? Ảnh 1
19h diễn ra trận đấu nhưng tuyển Việt Nam bị lộ đội hình từ rất sớm, khi trước 17h thì các fanpage đã cập nhật. Riêng VFF đăng tải đúng.

Với đội hình bị lộ sớm hơn 2 giờ so với trận đấu, tuyển Việt Nam chắc chắn gặp bất lợi lớn nếu HLV Oman cập nhật được. Đối thủ có thể lên phương án “bắt bài” tuyển Việt Nam.

Nhắc lại, HLV Park Hang Seo từng phản ứng chuyện lộ đội hình ở SEA Games năm 2019.

Vụ tuyển Việt Nam bị lộ đội hình trước Oman từ rất sớm: Ông Park có sốc? Ảnh 2
Chiều hôm qua, không ít ý kiến trên mạng xã hội cũng đặt nghi vấn tuyển Việt Nam bị lộ đội hình.

Ông Park từng nói: “Có hiện tượng sau khi chúng tôi họp nội bộ trước trận đấu, lập tức trên truyền thông xuất hiện danh sách xuất phát, đội hình của đội. Nếu đối phương có biết thông tin đó, họ sẽ có ngay biện pháp đối phó.

Điều đó sẽ gây bất lợi cho Việt Nam. Ngược lại nếu tôi biết thông tin của Campuchia, tôi sẽ có ngay phương án đối phó. Nhiều khi danh sách của U22 Việt Nam xuất hiện sớm và sau đó đúng như thế.

Tôi không nghĩ đến mức trong nội bộ của U22 Việt Nam tiết lộ những thông tin đó. Tôi nghĩ nếu truyền thông Việt Nam có biết danh sách đó cũng hạn chế thông tin để đội tuyển được thắng lợi. Các anh chị làm báo, thông tin quan trọng, tuy nhiên thắng lợi của đội tuyển cũng rất quan trọng. Tôi mong muốn các anh chị giữ kín thông tin đội hình cho đến khi tiếng còi của trọng tài vang lên”.

Từ câu chuyện năm 2019 đến trận Việt Nam thua Oman, ông Park có lý do để tức giận nếu biết đội hình bị lộ từ rất sớm. Vì chuyện này thực sự làm ảnh hưởng lớn đến tuyển Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phúc thẩm vụ Việt Á: Đề nghị bác kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long
Chiều 16/5, đại diện Viện Kiểm sát đã công bố bản luận tội và quan điểm giải quyết đối với 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Công ty Việt Á. Đáng chú ý, mặc dù nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả, nhưng bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) vẫn bị đề nghị không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.