Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 06/04/2024 07:16 (GMT+7)

Vua cá Koi Thắng Ngô 'bế các em' giữa lúc vợ cũ Hà Thanh Xuân nắm tay 'người ấy'

Giữa lúc Hà Thanh Xuân thoải mái để đồng nghiệp nam ôm eo, nắm tay, dân tình cực kỳ quan tâm đến phản ứng của "vua cá Koi" Thắng Ngô.

Mới đây, khi xuất hiệntrong video cùng nam ca sĩ Quang Lê, Hà Thanh Xuân - vợ cũ "vua cá Koi" Thắng Ngô không ngại để nam ca sĩ ôm eo, nắm tay.

Tính đến hiện tại, đã 8 tháng trôi qua kể từ khi Hà Thanh Xuân chủ động lên tiếng thông báo về việc đã chia tay với "vua cá Koi" sau hơn 1 năm kết hôn. Động thái của những người trong cuộc vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chính vì thế, giữa lúc Hà Thanh Xuân thoải mái để Quang Lê ôm eo, nắm tay, dân tình cực kỳ quan tâm đến phản ứng của "vua cá Koi".

Vua cá Koi Thắng Ngô 'bế các em' giữa lúc vợ cũ Hà Thanh Xuân nắm tay 'người ấy' Ảnh 1
Vua cá Koi Thắng Ngô 'bế các em' giữa lúc vợ cũ Hà Thanh Xuân nắm tay 'người ấy' Ảnh 2

Tuy nhiên, trước sự việc này, "vua cá Koi" khá bĩnh thản. Nam doanh nhân vẫn cập nhật đều hoạt động của mình qua các video, hình ảnh trên trang cá nhân.

Vua cá Koi Thắng Ngô 'bế các em' giữa lúc vợ cũ Hà Thanh Xuân nắm tay 'người ấy' Ảnh 3

Mới nhất, nam doanh nhân này đăng tải dòng trạng thái: "Lâu quá không bế các em, sẵn tiện anh khách yêu cầu gởi clip nên làm tí lấy lại cảm giác", kèm theo đó là clip Thắng Ngô "bế các em" cá Koi.

Vua cá Koi Thắng Ngô 'bế các em' giữa lúc vợ cũ Hà Thanh Xuân nắm tay 'người ấy' Ảnh 4
Vua cá Koi Thắng Ngô 'bế các em' giữa lúc vợ cũ Hà Thanh Xuân nắm tay 'người ấy' Ảnh 5

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng tỏ ra khá thích thú vì lâu rồi mới thấy "vua cá Koi" làm video liên quan đến...cá Koi. Ngoài ra, dân tình cũng không khỏi bất ngờ với kích thước "khủng" của 2 con cá Koi mà Thắng Ngô bế trên tay.

Kỹ năng bế cá Koi "khủng" của Thắng Ngô cũng được khen ngợi là chuyên nghiệp, bởi lẽ, đây là loại cá đắt tiền lại có trọng lượng lớn nên không phải ai cũng dễ dàng bế như "vua cá Koi".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…