Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/09/2023 07:47 (GMT+7)

Vua cá Koi và những lời ngọt hơn ngôn tình dành cho Hà Thanh Xuân trước chia tay

Trước khi "đường ai nấy đi", vua cá Koi từng khiến dân tình xuýt xoa với những lời chia sẻ ngọt hơn ngôn tình dành cho Hà Thanh Xuân.

Đầu tháng 5/2022, dư luận xôn xao, náo nhiệt trước thông tin về đám cưới hoành tráng của "vua cá Koi" Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân. Ngay lập tức cặp đôi gặp nhiều chỉ trích "giàu đổi bạn, sang đổi vợ", Hà Thanh Xuân bị gièm pha là "người thứ 3".

Thời điểm đó, mặc những chỉ trích từ dư luận, cặp đôi dành thời gian đi du lịch, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Không những thế, suốt từ lúc thông tin yêu - cưới - bùng nổ tranh cãi của cặp đôi xuất hiện trên báo đài, doanh nhân Thắng Ngô luôn dành những lời nói tốt đẹp nhất, ngọt hơn ngôn tình dành cho Hà Thanh Xuân.

Vua cá Koi và những lời ngọt hơn ngôn tình dành cho Hà Thanh Xuân trước chia tay Ảnh 1

Cụ thể, trong một chia sẻ vào năm 2022, Thắng Ngô từng nói: "Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại".

Hay khi dư luận chỉ trích Hà Thanh Xuân lấy chồng đại gia vì tiền, Thắng Ngô lập tức lên tiếng bênh vực: "Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau".

Vua cá Koi và những lời ngọt hơn ngôn tình dành cho Hà Thanh Xuân trước chia tay Ảnh 2
Vua cá Koi và những lời ngọt hơn ngôn tình dành cho Hà Thanh Xuân trước chia tay Ảnh 3

Ngoài ra, Thắng Ngô cũng từng tâm sự: "Bà xã tôi là người kín đáo, chịu khó và rất nghiêm túc. Nếu bình thường, tôi sẽ dừng lại vì cô ấy không có thiện chí nào. Rất may là do duyên số nên tôi cố gắng một xíu và được cô ấy trả lời. Từ từ, hai chúng tôi có được ngày hôm nay".

Vua cá Koi và những lời ngọt hơn ngôn tình dành cho Hà Thanh Xuân trước chia tay Ảnh 4

Trên trang cá nhân của mình, nam doanh nhân cũng đăng không ít hình ảnh tình tứ bên với mới cưới cùng nhiều chia sẻ ngọt ngào: "Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh", "Chỉ vì yêu anh nên em vất vả",...

Vua cá Koi và những lời ngọt hơn ngôn tình dành cho Hà Thanh Xuân trước chia tay Ảnh 5

Tưởng tình yêu của họ sẽ mạnh mẽ vượt qua mọi gièm pha, chỉ trích của miệng đời nhưng không ngờ, trưa 10/9, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân đã bất ngờ có lời tuyên bố "đường ai nấy đi" với Thắng Ngô sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới. Lý do ca sĩ hải ngoại đưa ra rằng giữa cô và doanh nhân Thắng Ngô có nhiều bất đồng về quan điểm cũng như tư tưởng sống.

Trong bài chia sẻ công khai trên trang cá nhân của mình, Hà Thanh Xuân cũng tiết lộ rằng cô đã ở riêng được 1 năm nay.

Hà Thanh Xuân (SN 1988), là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Bolero. Doanh nhân Thắng Ngô (SN 1975) được biết đến với biệt danh "vua cá Koi Việt Nam".

Tháng 4/2021, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô lần đầu biết đến nhau qua lời giới thiệu của một đạo diễn truyền hình. Thời điểm đó, doanh nhân và vợ cũ đã thống nhất chuyện ly hôn còn Hà Thanh Xuân đang độc thân. Dù vậy, do thời gian đầu cả hai chưa hào hứng với nhau nên đã bỏ lỡ buổi gặp đầu tiên trước khi ca sĩ trở về Mỹ.

Sau thời gian tìm hiểu thông tin về Hà Thanh Xuân, Thắng Ngô ngày càng mến giọng hát và đời tư sạch scandal của ca sĩ. Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn Hà Thanh Xuân. Khi đưa nhẫn kim cương và nói lời cầu hôn, doanh nhân rơi nước mắt trước cả cô. Cả hai làm đám cưới vào ngày 2/5/2022 - cũng là sinh nhật Hà Thanh Xuân.

Cùng chuyên mục

Tin mới