Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/04/2024 19:48 (GMT+7)

Xôn xao cát-xê hát đám cưới của Đức Phúc: 3 bài giá 500 triệu?

Để nhận được cái gật đầu của Đức Phúc, cô dâu - chú rể phải chi nửa tỷ đồng?

Trên kênh TikTok cá nhân, Đức Phúc vừa đăng tải video tổng hợp những màn trình diễn tại đám cưới của nhiều sao Việt như Trường Giang - Nhã Phương, Anh Tú - Diệu Nhi, Khởi My - Kelvin Khánh... Anh chàng bày tỏ sự hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi âm nhạc của mình được vang lên trong những khoảnh khắc trọng đại của các nghệ sĩ.

Cát-xê hát đám cưới của Đức Phúc

Thực tế, Đức Phúc chỉ thường xuyên hát trong hôn lễ của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết vì là khách mời. Hiếm khi khán giả nhìn thấy nam ca sĩ "chạy show" đám tiệc. Tuy nhiên, một bình luận bên dưới video của Đức Phúc đã thu hút sự chú ý khi hé lộ về mức cát-xê để anh chàng xuất hiện và biểu diễn tại đám cưới.

Cụ thể, cư dân mạng này cho biết sếp của mình từng mời Đức Phúc hát đám cưới vào cuối năm 2023. Sự kiện tổ chức tại một khách sạn cao cấp ở Đà Nẵng. Đặc biệt, mức thù lao của Đức Phúc được tiết lộ là 500 triệu cho 3 bài hát. Không rõ thông tin trên có chính xác hay không, tuy nhiên đây là một con số không hề rẻ.

Xôn xao cát-xê hát đám cưới của Đức Phúc: 3 bài giá 500 triệu? Ảnh 1
Một cư dân mạng tiết lộ cát-xê hát đám cưới của Đức Phúc.

Hiện nay, Đức Phúc đang là một trong những giọng ca trẻ được yêu thích nhất với lượng người hâm mộ đông đảo. Nam ca sĩ hoạt động vô cùng sôi nổi, sở hữu nhiều bài hit, đắt show trong lẫn ngoài nước. Mức cát-xê mà Đức Phúc nhận luôn được dự đoán thuộc top cao trên thị trường. Những căn hộ, xe hơi tiền tỷ, sổ tiết kiệm và loạt đồ hiệu mà Đức Phúc đang có đã chứng minh khả năng "cá kiếm" của anh chàng.

"Ông hoàng nhạc cưới" Đức Phúc

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Đức Phúc sở hữu nhiều bản hit viết về đề tài tình yêu, chuyện đôi lứa. Loạt ca khúc mang thông điệp ý nghĩa, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc mà Đức Phúc từng ra mắt phải kể đến "Ánh Nắng Của Anh", "Hơn Cả Yêu", "Ngày Đầu Tiên", "Em Đồng Ý (I Do)" hay gần nhất là "Đi Chùa Cầu Duyên"...

Xôn xao cát-xê hát đám cưới của Đức Phúc: 3 bài giá 500 triệu? Ảnh 2
Đức Phúc sở hữu nhiều hit lớn viết về tình yêu.

Tất cả đều được khán giả vô cùng yêu thích, thu về hàng chục thậm chí vượt trăm triệu lượt xem. Đức Phúc cùng những bản tình ca tuyệt vời cũng thường xuyên xuất hiện trong các lễ cưới. Đặc biệt là hôn lễ của nhiều nghệ sĩ Việt đình đám. Khán giả khẳng định những biệt danh thú vị như "Ông hoàng nhạc cưới", '"Đại sứ tình yêu", "Sứ giả hạnh phúc"... sinh ra là để dành riêng cho Đức Phúc.

Cùng chuyên mục

Tin mới