Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 00:51 (GMT+7)

Xôn xao clip người yêu cũ của cô dâu uất ức đốt rạp cưới, khói mù mịt khiến 2 họ nháo nhào bỏ chạy

'Yêu lắm nhưng đến lúc cưới lại bỏ nó. Hậu quả của việc yêu một người, cưới một người', nam MC vừa giải thích vừa ho sặc sụa vì khói.

Đoạn clip ghi lại hiện trường vụ cháy tại một đám cưới. Trong khung cảnh hỗn loạn, nam MC đám cưới vẫn bình tĩnh quay clip và giải thích về vụ việc. Theo anh này, cô dâu đã mời người yêu cũ đến đám cưới. Tình cũ này vẫn ăn cỗ bình thường, cho đến khi uống rượu ngà ngà say thì bất ngờ làm liều. Anh ta châm lửa, đốt đống rơm ngay cạnh rạp cưới.

"Đấy, hậu quả của các em đẹp gái. Yêu đương lắm vào, đến lúc lấy chồng lại bỏ nó (người yêu cũ), bị nó đến đốt đống rơm đúng ngày cưới. Khách chạy hết rồi... Nó tuyên bố bỏ nó, nó đốt đống rơm. Khói một trời luôn, đống rơm to uỳnh anh em ạ", người đàn ông nói trong video.

Hình ảnh từ clip cho thấy, rơm cháy gây khói mù mịt trong rạp cưới. Họ hàng hai bên đang tìm cách dập lửa.

Nam MC cũng cho biết lửa chưa lan vào bên trong rạp cưới.

Xôn xao clip người yêu cũ của cô dâu đốt rạp cưới, khói mù mịt khiến 2 họ nháo nhào bỏ chạy.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

"Người yêu cũ thâm thế! Đúng là có chút rượu vào là làm liều được ngay. Sợ thật!", tài khoản T.A bày tỏ.

"Yêu cũng mệt mà chia tay cũng không yên. Người yêu cũ là đối tượng rất nhạy cảm. Đáng lẽ cô dâu không nên mời người cũ đến đám cưới. Rắc rối đôi khi đến từ những phút không kiềm chế được cảm xúc", một dân mạng khác bình luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.