Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 31/07/2021 20:55 (GMT+7)

Xôn xao clip Phi Nhung hé lộ bí mật suýt làm vợ Hoài Linh, nam danh hài phản bác 'cực phũ'

Đoạn clip Phi Nhung tiết lộ suýt chút nữa làm vợ của Hoài Linh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào bới đoạn clip của NS Hoài Linh và Phi Nhung. Trong đoạn video, Hoài Linh tình tứ choàng tay ôm lấy Phi Nhung từ phía sau. 

Lúc này, gọng ca Bông điên điển tuyên bố: “Xém chút xíu nữa là em với anh thành vợ chồng rồi đó”.  Nghe được lời "thả thính", NS Hoài Linh liền đáp lại phũ phàng: "Mày nằm mơ đi nha Nhung!", khiến nữ ca sĩ chỉ biết cười lớn.

Được biết, đoạn video này quay từ năm 2018, trong một lần cặp đôi cùng đi lưu diễn tại Mỹ, tuy nhiên không biết vì lý do gì mà bất ngờ được "đào bới" và hot trở lại. Thế nên, nhiều khán giả ai cũng thích thú vì độ đáng yêu và thân thiết của NS Hoài Linh và Phi Nhung.

Xôn xao clip Phi Nhung hé lộ bí mật suýt làm vợ Hoài Linh, nam danh hài phản bác 'cực phũ' Ảnh 1
tm-img-alt

Từ lâu, khán giả đã được biết về mối quan hệ thân thiết giữa Hoài Linh - Phi Nhung. Cặp đôi từng hát song ca, cùng ngồi ghế nóng trong nhiều chương trình, ngoài đời thì gần gũi như người nhà. Phi Nhung từng tâm sự, chính Hoài Linh là người đã nâng đỡ cô vào nghề hát. 

Mẹ nuôi Hồ Văn Cường từng kể chiếc áo dài đầu tiên mình mặc trên sân khấu cũng là do Hoài Linh tặng. Sự thân thiết sâu đậm đến mức Hoài Linh còn viết ca khúc Giờ xa lắm rồi để tặng riêng cho nữ ca sĩ.

Về phía mình, nam nghệ sĩ sinh năm 1969 bật mí rằng trong thời gian ở Mỹ, Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ anh để xin hỏi cưới anh. Giải thích thêm cho câu chuyện này, trong một chương trình, cả hai kể rằng người thân Hoài Linh từng rất ấn tượng với Phi Nhung nên thúc giục cặp đôi sớm kết duyên. Hoài Linh khi đó cũng hay lén nhìn và “thả thính” khiến nữ ca sĩ ngượng ngùng. 

tm-img-alt
Phi Nhung và Hoài Linh có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Sau đó những màn đùa giỡn tình cảm dần đi vào quên lãng khi nam danh hài cộng tác với nhiều nữ nghệ sĩ khác. Tuy vậy, mẹ nghệ sĩ Hoài Linh vẫn gọi Phi Nhung là “con dâu hụt” cho đến tận bây giờ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.