Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/01/2023 10:29 (GMT+7)

Xôn xao clip thông tin 'tố' chủ cửa hàng điện thoại ở Hà Nội hành hung nhân viên, ăn chặn tiền lương

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là chủ một cửa hàng điện thoại, đánh liên tục vào một nam nhân viên ngay tại cửa hàng, khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo bài viết "tố cáo" trên mạng xã hội, cửa hàng điện thoại này ở Đống Đa, Hà Nội. Chuỗi cửa hàng bị tố khá nổi tiếng và có 8 chi nhánh nhỏ.

Trong bài đăng này, cho rằng người chủ đã cố tình "ăn chặn tiền" của nhân viên; "bóc lột" nhân viên trong quá trình làm việc. Cuối năm trả lương thưởng đã trừ nhiều khoản; khi nhân viên nói lý lẽ thì bị hành hạ côn đồ...

Xôn xao clip thông tin 'tố' chủ cửa hàng điện thoại ở Hà Nội hành hung nhân viên, ăn chặn tiền lương Ảnh 1
Xôn xao clip thông tin 'tố' chủ cửa hàng điện thoại ở Hà Nội hành hung nhân viên, ăn chặn tiền lương Ảnh 2
Người đàn ông áo đen hành hung dã man nam nhân viên áo đỏ đang nằm dưới sàn nhà. (Ảnh chụp màn hình).

Cũng theo bài đăng này, những người làm thuê cho cửa hàng này chủ yếu là sinh viên, những bạn trẻ tuổi nhưng vẫn bị người này bắt nạt.

Kèm theo những thông tin "tố cáo" trên là đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông được cho là chủ cửa hàng dùng chân, tay tấn công liên tiếp vào một nam nhân viên (mặc áo đỏ).

Nam nhân viên này không thể phản kháng, chỉ biết ôm đầu chịu trận. Thậm chí, khi nam nhân viên nằm gục dưới sàn, người này vẫn không buông tha, vừa mắng chửi vừa tung chân đá mạnh vào người nam nhân viên.

Xôn xao clip thông tin 'tố' chủ cửa hàng điện thoại ở Hà Nội hành hung nhân viên, ăn chặn tiền lương Ảnh 3
Xôn xao clip thông tin 'tố' chủ cửa hàng điện thoại ở Hà Nội hành hung nhân viên, ăn chặn tiền lương Ảnh 4
Người đàn ông mặc áo đen dùng tay, chân hành hung nam nhân viên nằm gục dưới nền nhà.

Xung quanh cửa hàng lúc này có khoảng 3 nhân viên đứng chứng kiến, tuy nhiên, họ lộ rõ vẻ hoảng loạn khi thấy người đàn ông đánh đồng nghiệp nên chỉ biết đứng nhìn. Có một nam nhân viên khác vào can ngăn yếu ớt, do thấy người đàn ông quá hung dữ.

Hiện tại, bài viết xuất hiện trên mạng xã hội chỉ mới thuộc một phía của người đăng bài, chưa có thông tin xác định chính thức về việc người đàn ông đánh đập có chính xác là chủ chuỗi cửa hàng hay không. Tuy nhiên, ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhiều người vô cùng bức xúc trước hành vi côn đồ, ngang ngược của người đàn ông trong đoạn clip nói trên.

Đông đảo ý kiến cho rằng, hành động đánh đập, hành hung người khác dù bất cứ lý do gì là sai pháp luật. Hơn nữa, hành động của người đàn ông có camera an ninh ghi lại rõ ràng như vậy cần được xử lý nghiêm khắc theo quy định của Pháp luật.

Trước vụ việc trên, sáng 20/1, chúng tôi đã gọi điện thoại liên hệ đến chuỗi cửa hàng điện thoại bị tố trong bài đăng để tìm hiểu rõ thông tin đang gây xôn xao.

Tuy nhiên, hiện các số điện thoại của cửa hàng đều không liên lạc được. Dân mạng cũng đang dần vào page của cửa hàng thả cảm xúc phẫn nộ.

Hiện, đoạn clip này cùng bài đăng đang được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội, dân mạng đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.